Tin mới

Vụ thi thể nữ giới bị nhét vào vali trên sông Hàn: Tạm giữ thêm một nữ nghi phạm

Thứ sáu, 07/02/2020, 15:37 (GMT+7)

Trưa ngày 7/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt được 2 kẻ tình nghi sát hại cô gái đồng hương rồi bỏ vào vali ném xuống sông Hàn.

Theo tin tức trên PLO, Báo Giao thông, trưa ngày 7/2, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt được kẻ tình nghi sát hại cô gái bị chặt nhiều khúc, bỏ vào vali ném xuống sông Hàn.

Đối tượng gây án là nam mang quốc tịch Trung Quốc. Ngoài ra, công an còn tạm giữ thêm một cô gái đi cùng thanh niên này để điều tra, làm rõ. 2 nghi phạm gây án là một cặp vợ chồng đồng hương với nạn nhân.

Thị thực nhập cảnh của người được xác định là nạn nhân vụ án mạng. Ảnh:C.A.

Nạn nhân là Bao DanPing (SN 1990, quốc tịch Côn Minh, Trung Quốc), nhập cảnh Việt Nam vào khoảng tháng 12/2019 và có thị thực đến tháng 3/2020. Trưa cùng ngày, đội tướng đã bị di lý về trụ sở cơ quan điều tra. Qua đấu tranh của lực lượng công an, đối tượng đã cúi đầu nhận tội.

Nghi phạm trong vụ án tại Đà Nẵng. Ảnh: Zing.vn

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, nạn nhân tử vong tối qua. Khi cảnh sát đến hiện trường, phần tay và chân của nạn nhân nằm trong vali. Sau đó công an tìm thấy đầu cô gái nổi trên sông Hàn.

Sau khi bắt giữ các đối tượng, cặp đôi này khai nhận đã mua vali tại một siêu thị gần nơi phát hiện thi thể nạn nhân, đoạn đầu cầu Trần Thị Lý, Quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Cũng theo nguồn tin, vali khi được phát hiện vẫn còn nhãn mác.

"Nhận được tin báo từ quần chúng, Công an Đà Nẵng đã tích cực điều tra sớm tìm ra hung thủ để không gây hoang mang dư luận. Chỉ trong mấy tiếng đồng hồ thì anh em đã khẩn trương điều tra, xác minh được đối tượng và bắt giữ. Quá 12h trưa nay đấu tranh thì nghi can đã nhận tội", thiếu tướng Vũ Xuân Viên, Giám đốc Công an TP Đà Nẵng chia sẻ.

Như tin đã đưa, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân hành nghề chài lưới khu vực chân cầu Trần Thị Lý (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng) bất ngờ phát hiện một vali đỏ đang trôi trên sông Hàn.

Khi mọi người mở vali ra kiểm tra thì phát hiện một thi thể đã bị chặt thành nhiều khúc nên báo với cơ quan chức năng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan