Tin mới

Vụ thi thể phụ nữ bên bờ suối: Nạn nhân uống thuốc sâu tự tử?

Thứ tư, 31/12/2014, 09:11 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc, một người dân đi bắt cá phát hiện một thi thể phụ nữ trong bụi cây bên bờ suối thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cơ quan Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết nguyên nhân cái chết của nạn nhân là tự tử.

Liên quan đến sự việc, một người dân đi bắt cá phát hiện một thi thể phụ nữ trong bụi cây bên bờ suối thuộc phường Phú Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, cơ quan Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết nguyên nhân cái chết của nạn nhân là tự tử.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, ngày 30/12, cơ quan Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đã thông báo cho gia đình nạn nhân nguyên nhân cái chết của bà Trần Thị Yến (46 tuổi, ngụ thị xã Thuận An) là tự tử.

Theo ông Nguyễn Văn Bốn (50 tuổi, ngụ thị xã Thuận An, chồng của nạn nhân) cho biết: “Tại hiện trường tôi có nhìn thấy chai thuốc trừ sâu do tôi mua về để xịt sâu cho cây mai. Tôi xịt thuốc còn một ít nên đem đi cất. Hôm nay, kiểm tra lại đúng là chai thuốc bên xác chết của vợ tôi là chai thuốc tôi đã cất nhưng tôi không hiểu vì sao vợ tôi uống thuốc trừ sâu tự tử?”.

Khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ - Ảnh: GTVT

Theo báo Dân Trí, ông Bốn cho biết, trưa 25/12, vợ ông nói có công việc đi ra ngoài. Trước khi đi, bà Yến có dắt xe máy ra, nhưng sau một hồi rồi quay vào nhà lấy chiếc xe đạp điện. Đến tối không thấy bà Yến về mọi người túa đi tìm nhưng không gặp. Đến trưa hôm sau thì nhận được hung tin, bà Yến đã chết trong bụi cây bên suối, chiếc xe đạp điện không còn ở hiện trường.

Về khả năng bà Yến bị cướp và giết, ông Bốn nhận định, không có chuyện này vì trên người vợ ông số trang sức vẫn còn, chỉ có mỗi chiếc xe đạp là bị mất.

Liên quan đến sự việc, báo Đời sống  Pháp luật thông tin thêm, hai vợ chồng ông Bốn, bà Yến lấy nhau được hơn 22 năm, gia đình luôn hạnh phúc đầm ấm, có với nhau ba mặt con, hai gái và một trai. Vì gia đình có kinh tế khá giả, nên bà Yến không phải làm việc vất vả, chỉ nội trợ trong nhà, chăm lo con cái học hành.

Chồng và con gái nạn nhân - Ảnh: ĐSPL

Ông làm nghề lái xe ben nên ban ngày thường ít ở nhà. Cách đây 4 tháng, bà Yến có mắc bệnh đau đầu, đi khám thì bác sĩ bảo bị rối loạn tiền đình. Ông luôn động viên vợ uống thuốc và đưa vợ đi Đồng Nai, Sài Gòn khám bệnh.

Trước hai ngày xảy ra vụ việc, ông Bốn cho biết bà Yến có dấu hiệu mất ngủ và luôn kêu đau đầu.

Sự ra đi của bà Yến làm cho gia đình vô cùng thương tiếc, mọi người đều không nghĩ bà Yến lại ra đi đột ngột, khiến chồng mất vợ, con mất mẹ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news