Tin mới

Vụ thiếu nữ bị 20 côn đồ hành hung: Tạm giữ "nữ quái" cầm đầu

Thứ hai, 03/04/2017, 20:48 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ trẻ bị 20 thanh niên hành hung dã man khi tố giác một thanh niên trộm xe rao bán trên mạng, 14 thanh thiếu niên tham gia trong vụ truy sát đã bị công an mời lên làm việc.

Liên quan đến vụ thiếu nữ trẻ bị 20 thanh niên hành hung dã man khi tố giác một thanh niên trộm xe rao bán trên mạng, 14 thanh thiếu niên tham gia trong vụ truy sát đã bị công an mời lên làm việc, kẻ cầm đầu bị tạm giữ để điều tra.

14 thanh thiếu niên bị mời lên công an làm việc. Ảnh: C.A

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, Tri thức trực tuyến, Người lao động cho biết, chiều nay (3/4), Công an quận Tân Bình (TP. HCM) đã tạm giữ Phan Thị Cẩm Hằng - nữ nghi phạm cầm đầu trong vụ truy sát thiếu nữ Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM).

Ngoài ra, 14 thanh thiếu niên nằm trong 2 nhóm khác nhau cũng bị mời lên làm việc . Công an đang phân loại, làm rõ vai trò của từng người để tiếp tục mở rộng điều tra.

[mecloud]Nv9ukWYqlF[/mecloud]

Tại cơ quan công an, các nghi phạm thừa nhận việc tổ chức truy sát, gây ra thương tích cho Trúc cùng 2 người khác, nhưng nguyên nhân không phải do thiếu nữ này “nhiều chuyện” mà là có mâu thuẫn từ trước.

Nghi phạm Hằng khai thêm, đêm 30/3, Hằng dẫn theo khoảng 20 thanh thiếu niên ập vào quán trà sữa của gia đình Trúc nằm ở đầu hẻm số 133 Ni Sư Huỳnh Liên (phường 10, quận Tân Bình). Tại đây, 3 thanh niên trong nhóm đã giữ chặt Trúc để cho Hằng cầm dao đâm, đánh đập. Những thành viên còn lại trong nhóm truy sát tấn công những người trong quán. Chị và bạn của Trúc can ngăn cũng bị nhóm này đánh đập, gây thương tích.

Vụ truy sát kinh hoàng làm Trúc bị cắt gần đứt rời tai phải, thương tổn nặng vùng mắt phải, 3 vết cắt ở chân phải, khâu hàng chục mũi ở mắt, sau đầu. Chị và bạn của Trúc cũng bị chấn thương, phải đi khâu nhiều mũi.

Sau khi thiếu nữ này nhập viện, gia đình nhận được yêu cầu của một thành viên trong nhóm côn đồ đề nghị được bồi thường 10 triệu đồng.

Tuy nhiên, người thân Trúc không đồng ý và đã liên hệ luật sư Nguyễn Tri Đức, Đoàn Luật sư TP. HCM, nhờ ủy quyền pháp lý.

Trong sáng 3/4, gia đình em Trúc tiếp tục nhận được cảnh báo sẽ cắt chân nếu tiếp tục làm lớn vụ việc.

Trong một diến biến liên quan, sáng 3/4, bác sĩ Ngô Văn Hồng (Trưởng khoa Mắt, Bệnh viện Chợ Rẫy) cho biết bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang được bác sĩ theo dõi điều trị.

Theo bác sĩ Hồng, nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy lúc 3h26 ngày 31/3. Khi nhập viện, bệnh nhân được chuyển vào khoa Chấn thương sọ não để điều trị.

Tại đây, bác sĩ xác định bệnh nhân đa chấn thương ở mặt, mũi, tai, tay, ngực và chân. Cụ thể: trán bị vết thương dài 5cm, lỗ tai phải bị rách dài 2cm, ngực phải bị vết thương dài 2cm, gãy cung xương sườn sau bên phải, chân bị thương.

Điều bác sĩ lo ngại nhất là mắt trái của nạn nhân bị vật cứng đâm vỡ nhãn cầu dài gần 3cm nên khả năng bị mù cao.

Xót xa và căm phẫn trước việc con gái bị hành hung, bà Nguyễn Thị Xuân Anh mong muốn cơ quan công an điều tra, khởi tố vụ án, trừng trị những người gây ra thương tật cho con gái bà.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news