Tin mới

Vụ thiếu nữ bị cắt tai ở Sài Gòn: Bộ Công an vào cuộc

Thứ năm, 13/04/2017, 16:47 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị cắt tai tại Sài Gòn, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Liên quan đến vụ thiếu nữ bị cắt tai tại Sài Gòn, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Thông tin trên Tiền Phong và Tri Thức Trực Tuyến, Văn phòng Chính phủ thông tin, Phó thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình giao Bộ Công an chủ trì, phối hợp với các địa phương liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra làm rõ thông tin "Cô gái bị nhóm thanh niên cắt tai, đánh đập dã man giữa Sài Gòn".

Trúc bị nhiều vết khâu trên cơ thể. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Theo Văn phòng Chính phủ, nếu đúng như thông tin báo chí phản ánh thì phải xử lý nghiêm minh những người vi phạm, báo cáo kết quả lên Thủ tướng trong tháng 4.

Như tin đã đưa, vụ việc xảy ra tối 30/3 tại quán trà sữa nằm đầu hẻm số 133 đường Ni Sư Huỳnh Liên (P.10, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh).

Nạn nhân là Nguyễn Thị Ngọc Trúc (SN 2001, ngụ Q. Tân Bình).

Thông tin trên Công an TP Hồ Chí Minh, qua làm việc, bước đầu cơ quan công an xác định cách đây khoảng 4 tháng, Mai Đình Long (SN 2000, ngụ Q. Bình Tân) bị công an Q. Tân Phú bắt về hành vi cướp giật. Khi bị bắt, Long có nhờ Nguyễn Hoàng Tuấn, tự Năm Heo (SN 1999, ngụ Q. Bình Tân) mang chiếc xe Suzuki Hayate về giao cho gia đình Long.

Tuy nhiên, sau đó Tuấn lấy chiếc xe trên sử dụng. Mới đây, Long được xử án treo ra tù lấy lại xe và phát hiện bị hư hỏng phải sửa hết hơn 1,2 triệu đồng. Long bắt Tuấn phải bồi thường 700 ngàn. Do Tuấn không trả nên Long nhờ Phụng đòi giùm.

Tối 30/3, nhóm của Phụng phát hiện Phan Phi Hùng (SN 2001, em trai Hằng) chở Tuấn về nhà bà ngoại của Hùng nằm trong hẻm ở đường Trần Văn Quang (P.10, Q. Tân Bình) nên chạy đuổi theo. Được bà ngoại và dì của Hùng chạy ra can ngăn nên nhóm của Phụng bỏ đi.

Do em trai không có liên quan gì đến vụ việc nhưng bị nhóm của Phụng đuổi đánh nên Hằng rủ nhóm bạn cùng người thân tìm đến nhà của Phụng để làm cho ra nhẽ. Tại đây, Phụng cho biết không đánh Hùng và hai bên đã giảng hòa. Tuy nhiên, lúc này Nguyễn Thị Ngọc Trúc (bạn gái của Phụng) có những lời lẽ được cho là xúc phạm bà ngoại của Hằng nên Hằng có dùng tay tát vào mặt của Trúc.

Một lúc sau, khi Hằng cùng nhóm bạn đang trên đường về nhà ở Q. Bình Tân thì nghe tin Trúc kéo theo một số người đến nhà bà ngoại của Hằng gây rối. Hằng liền huy động nhóm bạn kéo đến quán trà sữa của gai đình Trúc nằm trên đường Ni Sư Huỳnh Liên để “nói chuyện”.

Tại đây, hai nhóm xảy ra đánh nhau. Nhóm của Hằng đã hành hung khiến Trúc phải nhập viện khâu 14 mũi ở vị trí chân mày mắt trái, 14 mũi phía sau đầu, khâu 8 mũi ở tai phải để nối tai gần như đứt lìa và 3 vết cắt ở chân. Đáng lo ngại nhất là một mắt của Trúc bị chẩn đoán vỡ giác mạc khả năng sẽ có di chứng nặng về sau.

[mecloud]J0qi9qFUSt[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news