Tin mới

Vụ thiếu nữ mất tích cùng người đàn ông lạ: Tìm thấy ở quán bia ôm, hỏi gì cũng khóc

Thứ sáu, 28/08/2020, 08:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ 14 tuổi mất tích cùng người đàn ông lạ, ngày 27/8, Công an tỉnh Nghệ An đã tìm thấy tại một quán "bia ôm" ở thành phố Vinh, cách nhà khoảng 60km, sau 2 ngày mất tích bí ẩn.

Theo tin tức trên Báo Nghệ An, Pháp luật và bạn đọc, ngày 26/8, Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đang tiếp tục phối hợp tìm kiếm một bé gái mất tích bí ẩn 2 ngày qua.

Qua trình báo của gia đình, khoảng 14h ngày 24/8, cháu Phạm Thị Như Quỳnh (SN 2006, trú thôn 4, xã Quỳnh Giang, Quỳnh Lưu) bất ngờ mất tích khỏi nhà. Khi phát hiện cháu Quỳnh không có mặt ở nhà, gia đình tá hỏa đi tìm kiếm khắp nơi, nhưng không thấy.

Cháu Quỳnh được một người đàn ông lạ dẫn đi mua điện thoại.

Theo chị Nguyễn Thị Thơm (mẹ cháu Quỳnh), cháu chậm phát triển so với bạn cùng trang lứa. Hiện cháu đã nghỉ học. Gia đình lo sợ cháu Quỳnh bị kẻ xấu lợi dụng đưa đi làm việc xấu.

Thời điểm này cháu Quỳnh được một người đàn ông ngoài 40 tuổi dẫn vào đó mua điện thoại. Người này bịt kín mặt, gia đình xem thì thấy người đàn ông này rất lạ.

Ngoài việc nhờ công an tìm kiếm, gia đình cũng đã đăng tải hình cháu Quỳnh lên nhờ Cộng đồng mạng tìm kiếm.

Qua trích xuất camera vào lúc 12h41 ngày 25/8 tại cửa hàng Thế giới di động, địa chỉ số 78, đường Minh Khai, TP Vinh, tỉnh Nghệ An phát hiện thấy cháu đi cùng một người đàn ông tầm khoảng trên 40 tuổi, cao khoảng 1m70, mặc áo màu xanh nước biển, quần đen vào mua máy tính bảng.

Vào cuộc điều tra, ngày 27/8, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã tìm thấy cháu tại một quán "bia ôm" ở thành phố Vinh, cách nhà khoảng 60km, sau 2 ngày mất tích bí ẩn.

Theo một lãnh đạo Công an Nghệ An cho biết, hiện công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc vì có một số tình tiết nghi vấn liên quan đến việc mất tích này.

Chị Nguyễn Thị Thơm cho biết, sau 1 ngày tìm thấy, cháu còn bất ổn về tâm lý. Sợ ảnh hưởng đến sức khỏe nên tạm thời Q. được đưa tới nhà người thân chăm sóc, thay vì về nhà ở quê.

"Hôm qua đến giờ gia đình hỏi gì cháu cũng không nói, chỉ khóc. Cháu khóc nhiều quá nên tôi không dám đưa về nhà, sợ hàng xóm sang hỏi thăm nhiều nó lại khóc", chị Thơm kể và cho hay, cháu được đưa về nhà người thân gần TP. Vinh.

Về người đàn ông lạ mặt dẫn cháu đi mua điện thoại trước đó, chị Thơm cũng không biết người này là ai, mục đích việc mua điện thoại cho cháu làm gì?.

"Hôm qua công an đã yêu cầu cháu đi khám, hiện đang chờ kết quả. Gia đình rất lo lắng và mong công an sớm điều tra ra vụ việc", chị Thơm chia sẻ thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nghệ An