Tin mới

Vụ thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể: Nam sinh viên trông hầm khai gì?

Thứ ba, 26/05/2015, 12:28 (GMT+7)

Liên quan đến vụ thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể, nam sinh viên T. trông hầm đêm 19, rạng sáng ngày 20/5 cho biết không hề biết việc thiếu nữ 17 tuổi này bị hiếp dâm tập thể.

Liên quan đến vụ thiếu nữ tố bị hiếp dâm tập thể, nam sinh viên T. trông hầm đêm 19, rạng sáng ngày 20/5 cho biết không hề biết việc thiếu nữ 17 tuổi này bị hiếp dâm tập thể.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, đêm ngày 19, rạng sáng ngày 20/5 nhân viên bảo vệ hầm đi bộ H1 (nơi thiếu nữ 17 tuổi tố bị hiếp dâm tập thể) là Nguyễn Đình Thu (SN 1986, trú tại Song Phương, Hoài Đức, Hà Nội). Tuy nhiên do có việc bận, nên Thu đã nhờ một nam sinh viên tên T. trông hầm giúp.

Tại cơ quan điều tra, T. khai nhận, tối 19/5, T. ra khu vực cửa hầm H1 chơi, nói chuyện phiếm với bảo vệ hầm tên Thu và xin ngủ lại trong hầm. Khoảng 22h ngày 19/5, khi cửa hầm đã khóa, nhận cuộc điện thoại của gia đình gọi về có việc đột xuất, anh Thu đã nhờ T. ngủ lại trông coi hầm giúp mình, 6h sáng hôm sau sẽ có bảo vệ khác đến thay ca.

Thiếu nữ 17 tuổi tố bị hiếp dâm tập thể ở hầm đi bộ

Nửa đêm, một nhóm thanh niên ngồi ăn hoa quả ở cửa hầm nói chuyện rôm rả khiến T. không ngủ được. Nhóm thanh niên gồm 4 nam, 1 nữ này gọi T. lên chơi cùng. Hồi lâu sau, 4 nam thanh niên và cô gái trẻ đi xuống hầm và chuyện gì xảy ra dưới đó, T. khai không hề biết.

Sau khi từ dưới hầm dành cho người đi bộ lên, nhóm nam thanh niên mỗi người một ngả. Cô gái trẻ cũng lững thững đi bộ ngoài đường.

Như tin tức đã đưa, đêm ngày 18/5, anh Trần Văn Hùng, lái xe taxi của một hãng tại Hà Nội, khi đến trước hầm đi bộ khu vực bến xe Mỹ Đình thì gặp một cô gái trẻ đang đứng tại đây có vẻ mệt mỏi nên đã cho đi nhờ. Thiếu nữ H. này đã kể cho lái xe Hùng nghe, bị nhóm thanh niên hiếp dâm nên anh Hùng đã đưa H. đến trụ sở Công an phường Mai Dịch, quận Nam Từ Liêm để trình báo.

Theo lời khai của H., chiều ngày 18/5, H. đi chơi với 4 nam thanh niên lạ mặt. Đến tối cùng ngày, nhóm thanh niên này đưa H. đến khu vực hầm đi bộ trước cổng Bến xe Mỹ Đình và hiếp dâm. Tuy nhiên, 2 trong số 4 nam thanh niên đã có hành vi giao cấu với H., còn 2 thanh niên khác bị cảnh giới. Do H. kêu cứu, nên nhóm thanh niên trên đã bỏ đi.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công ty CPCTGT2 cho biết, sau khi nắm được sự việc, phía công ty đã yêu cầu bảo vệ Nguyễn Đình Thu viết tường trình. Rà soát hồ sơ được biết, Nguyễn Đình Thu ký hợp đồng lao động với Xí nghiệp quản lý cầu hầm với kỳ hạn 3 tháng một lần, hợp đồng gần nhất được ký tháng 3/2015. Thu cùng một số bảo vệ khác luân phiên trực tại hầm dành cho người đi bộ vào khung giờ 22h đêm đến 6h sáng hôm sau.

Xác định bảo vệ Thu đã vi phạm kỷ luật lao động của xí nghiệp cũng như công ty, lãnh đạo Công ty đã ra quyết đình chỉ làm việc đối với bảo vệ này, đồng thời chấm dứt hợp đồng lao động đã ký trước đó.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thiếu nữ