Tin mới

Vụ thông gia ‘đại chiến’ trong bệnh viện: Em chồng bất ngờ lên tiếng phân trần

Thứ hai, 08/04/2019, 16:51 (GMT+7)

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại màn 'đại chiến' giữa 2 bà thông gia khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

Ngày 7/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại màn đấu khẩu, xô xát giữa 2 người phụ nữ trung niên. Theo người chia sẻ clip, sự việc xảy ra ở bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định.

Nội dung clip cho thấy, bà mẹ đẻ cực kỳ bức xúc với sự hành hạ của mẹ chồng dành cho con gái mình nên đã cãi nhau quyết liệt. Trong cơn bực tức cả 2 đã lao vào nhau xô xát.

Rất may, thời điểm đó có khá nhiều người trong căn phòng nên vụ xô xát đã được can ngăn kịp thời.

Dù cả 2 không còn động thủ nhưng những màn động khẩu tiếp tục được diễn ra."Im mồm ngay, tao nhịn mày bao năm rồi. Tôi nhịn bà quá nhiều lần rồi, sống nó một vừa hai phải thôi", bà mẹ đẻ quát thẳng vào mẹ chồng ngay sau đó.

Phân trần với những người xung quanh, mẹ cô gái nói tiếp: "Em nói thật em nhịn bà thông gia quá nhiều lần rồi, mình cũng là mẹ chồng mà suốt ngày hành hạ đứa con dâu".

Sau đó, mẹ chồng tiếp tục kể lể và lí giải tại sao mình lại như vậy. "Bà im mồm đi, tôi nhịn quá nhiều lần rồi, hành nó một vừa hai phải thôi, đi chăm cháu thì đừng có kể công", người mẹ đẻ vẫn gào lên khi mẹ chồng kể lể.

 

 

Theo một vị cán bộ Bệnh viện Nhi tỉnh Nam Định cho biết vụ việc xảy ra vào ngày 6/4, hai người mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau trong đoạn clip là mẹ đẻ và mẹ chồng.

Ngay sau khi clip được dân tình chia sẻ với tốc độ chóng mặt để rồi người mẹ chồng trong clip phải nhận vô số lời miệt thị. Quá bức xúc trước vụ việc, cô con gái của mẹ chồng trong câu chuyện đã lên tiếng nói về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu của nhà mình.

Trên trang Facebook cá nhân của mình cô viết: "Tôi là con gái của bà mẹ chồng mà cả cái xã hội 4.0 này đang chửi rủa. Còn ai đáng thương như mẹ tôi không? Chồng bị ung thư di căn giai đoạn cuối. 1 mình nuốt nước mắt vào trong chăm chồng đi viện K vì các con đều phải ôm con thơ. Có ai như mẹ tôi 2 năm nay ở viện nhiều hơn ở nhà, chăm hết cháu ngoại đến chồng rồi cháu nội (bé 7 tháng trong clip).

Khi cháu nội 6 tháng, cháu ốm suốt, bà phải nhờ con nuôi chăm ông hộ, ở nhà bế cháu cho con dâu đi làm, còn bà ngoại cũng bận. Thấy cháu ốm suốt bà nội xót nên khuyên con dâu ở nhà 1 thời gian để chăm cho con khỏe nhưng con dâu sợ nghỉ thì mất việc. Lần trước đi viện bà vẫn 1 mình trông cháu, mẹ nó đi làm bình thường. Hết sốt được 3 ngày bé lại phải vào viện nên bà có nói con dâu nghỉ ở nhà trông con cùng bà nhưng con dâu không nghỉ được. Bà nói bà 1 mình không thể ở viện trông cháu rồi còn ăn bột. Bé ốm nên bắt bế suốt, bà cũng không làm được gì. Lúc ấy con dâu lại bảo ngày trước mẹ chăm cháu ngoại (con mình) cho con gái đi làm được mà sao giờ cháu nội thì lại kêu.

Nhưng thật sự trẻ con mỗi đứa mỗi khác, con mình dưới 2 tuổi ít ốm. Hơn 2 tuổi có lần vào viện thì bố mẹ chồng mình cơm nước mang vào cho bà rồi, bà ngoại chỉ chơi với cháu thôi".

Cùng với dòng chia sẻ, cô em chồng cũng đăng ảnh chị dâu thường xuyên chia sẻ những bức ảnh bà nội chơi với cháu lên trang cá nhân.

Chị gái này cũng chia sẻ thêm: "Mình lấy chồng gần, cũng hay về thăm nhà, nhiều lần về thì để ý thấy quan hệ của mẹ chồng và chị dâu vẫn tốt. Bản thân mình là con gái nhưng không bao giờ nghe bà than vãn hay phàn nàn gì về con dâu. Thi thoảng chỉ hay thở dài thương cháu. Còn chuyện bà thông gia nói nhịn 2 năm thì mình cũng không hiểu. Vì anh chị mình mới cưới được hơn năm, con được gần 7 tháng, mới đây chị dâu cũng đăng ảnh chiếc xe máy mới kỉ niệm ngày cưới 1 năm.

Sự việc lần này khiến gia đình mình rất sốc. Cũng đi làm dâu mình có phần nào thông cảm với chị dâu nhưng mình thấy chị vừa đáng thương vừa đáng trách. Nhưng người đáng trách nhất có lẽ là anh mình. Có thể do anh trai mình quá lo công việc, đi sớm về tối mà không quan sát, cân bằng mối quan hệ giữa mẹ và vợ, xảy ra xung đột cũng im lặng không giải quyết.

Hiện tại bố mình chán nản đến mức chỉ muốn về hẳn nhà để mẹ mình đỡ vất vả và lo được cho con cháu. Còn đối với mẹ mình, sau sự việc kia rất giận con dâu nhưng bà vẫn lo cho cháu nội. Hiện tại bà lại phải lên viện K để chăm ông, đi lại rất vất vả".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news