Tin mới

Vũ Thu Phương bị đồng nghiệp mắng vô duyên sau ồn ào với Ngọc Trinh

Thứ tư, 18/09/2019, 10:08 (GMT+7)

Hoa hậu Phương Lê đã thẳng thắn bày tỏ rằng "Vũ Thu Phương rất vô duyên khi nhắc tên Trinh".

Trước vụ việc Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện Ngọc Trinh diện đồ phản cảm khi tham dự liên hoan phim Cannes 2019m, Hoa hậu Phương Lê cho rằng cựu siêu mẫu đã khá vô duyên khi nhắc đến Ngọc Trinh.

Dòng trạng thái của Phương Lê trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Trong buổi sơ khảo phía Bắc Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 diễn ra ở Hà Nội hôm 16/9, Vũ Thu Phương xuất hiện với vai trò giám khảo.

Vũ Thu Phương, Ngọc Trinh và hoa hậu Phương Lê. Ảnh: Internet

Chia sẻ với báo giới về phát ngôn liên quan đến bộ trang phục xuyên thấu của Ngọc Trinh tại thảm đỏ ở Liên hoan phim Cannes vào hồi tháng 5, cựu siêu mẫu cho hay vào thời điểm đó, cô thấy mình cần lên tiếng cảnh tỉnh Ngọc Trinh.

"Trước đây, tôi không hài lòng với nhiều hành vi, lối sống của Ngọc Trinh  nhưng vì bầu show của bạn ấy là người cùng quê và cũng đã nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng. Đó cũng chỉ là chuyện riêng nên tôi không nói gì cả. Tuy nhiên, Cannes là nơi thể hiện văn hóa của những người làm nghệ thuật. Bạn ấy làm thế là gây xấu hổ cho người Việt Nam. Là người vừa hiện đại và cổ điển, tôi thấy nếu không ai lên tiếng thì bạn ấy liệu sẽ tiếp tục thế nào ở những sự kiện như vậy. Thế hệ trẻ cũng có thể nhìn vào tấm gương ấy để làm những trò lố”, Vũ Thu Phương chia sẻ.

Trước vụ việc này, Hoa hậu Phương Lê đã lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh và cho rằng "Vũ Thu Phương rất vô duyên khi nhắc tên Trinh! Làm ơn nhìn ra thế giới để hiểu biết thêm về thời trang, học hỏi hay copy thêm tư duy, bớt sến đó là những gì cần làm. Em làm gì mà cần cảnh tỉnh Trinh vậy”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news