Tin mới

Vũ Thu Phương quyết định đưa con riêng của chồng về sống cùng mặc lời gièm pha

Thứ năm, 12/09/2019, 11:50 (GMT+7)

Vũ Thu Phương - tình cũ Tuấn Hưng, bỏ ngoài tai những lời gièm pha, quyết định đưa 2 con riêng của chồng về sống chung.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Ngôi sao, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương đã có những chia sẻ về cuộc sống với hai con riêng của chồng. Tình cũ Tuấn Hưng cho biết, cô coi hai con của chồng với vợ trước như chính con ruột của mình. Chính vì vậy, Thu Phương quyết định đưa hai bé về sống chung để tiện quan tâm, chăm sóc.

Vũ Thu Phương bên hai con riêng và hai con chung với chồng đại gia. Ảnh internet

"Khoảng một năm nay, chính tôi chủ động đưa hai bé về sống chung, chăm sóc và sau này có thể lo cho con du học...Nhờ vậy, gia đình đông vui và tình cảm mẹ con khắng khít hơn trước rất nhiều" - Vũ Thu Phương chia sẻ trên báo Ngôi sao.

Vũ Thu Phương từng là một siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt. Cô từng có mối tình ồn ào với nam ca sĩ Tuấn Hưng, tốn không ít giấy mực của báo chí. Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2011, cô lên xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.

Vũ Thu Phương tái xuất xinh đẹp. Ảnh internet

Sau thời gian vắng bóng trong làng giải trí, mới đây, Vũ Thu Phương đã tái xuất trở lại khi tung bộ ảnh với thần thái sang chảnh và thanh lịch. Vừa xinh đẹp, tài năng, gia đình hạnh phúc, tình cũ Tuấn Hưng trở thành hình mẫu phụ nữ được nhiều người ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news