Tin mới

Vụ Tiến Dũng nhận cát-xê khủng: "Không thể vừa có chút thành tựu đã kiếm tiền"

Thứ sáu, 02/02/2018, 10:35 (GMT+7)

"Chúng tôi mất bao công lao đào tạo Tiến Dũng, có thể nói hình ảnh là “đưa từ bùn lên”. Không thể có chuyện vừa có chút thành tựu thì có đơn vị nào đó nhảy vào làm kiếm tiền." - Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài khẳng định.

"Chúng tôi mất bao công lao đào tạo Tiến Dũng, có thể nói hình ảnh là “đưa từ bùn lên”. Không thể có chuyện vừa có chút thành tựu thì có đơn vị nào đó nhảy vào làm kiếm tiền." - Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài khẳng định.

Liên quan đến bản hợp đồng quảng cáo với mức cát-xê cao ngất ngưởng của thủ môn Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam, trao đổi trên Vnexpress, Phó Chủ tịch CLB Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài đã đưa ra ý kiến của mình. Theo đó, ông Hoài cho biết:

"Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ phát triển cả trong chuyên môn lẫn kinh tế. Tuy nhiên, mọi việc phải đúng luật. Tiến Dũng không thể cùng đơn vị nào đó đứng ra ký hợp đồng quảng cáo được. Việc đó phải được sự cho phép của CLB.

Tiến Dũng không thể tự đứng ra ký hợp đồng quảng cáo. Ảnh internet

Chúng tôi mất bao công lao đào tạo Tiến Dũng, có thể nói hình ảnh là “đưa từ bùn lên”. Không thể có chuyện vừa có chút thành tựu thì có đơn vị nào đó nhảy vào làm kiếm tiền. Nếu sau này hình ảnh Tiến Dũng có vấn đề gì, chúng tôi cũng phải chịu trách nhiệm".

Ông Hoài cũng khẳng định, sẽ không để sự việc này ảnh hường đến việc Tiến Dũng được ra sân vào mùa giải 2018. Việc Tiến Dũng có được chọn hay không là phụ thuộc vào năng lực của chàng thủ môn trẻ này.

Bản hợp đồng cát-xê của Tiến Dũng. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, Vietnamnet, Dân việt đưa tin, việc đăng quảng cáo trên Facebook của Tiến Dũng có giá hơn 2.500 USD, livestream là 5.000 USD, tham dự event giá 10.000 USD, check-in địa điểm là 5.000 USD, giá book quay quảng cáo TVC là 50.000 USD, chụp ảnh: 10.000 USD…Đặc biệt, nếu trở thành gương mặt đại diện cho một ngành hàng thì mức thù lao được ấn định cho Bùi Tiến Dũng lên tới hơn 123.000 USD.

Được biết giá cát-xê này do một đơn vị đại diện, bảo trợ thương hiệu của Tiến Dũng đưa ra. Ngoài thủ môn Tiến Dũng, đơn vị này còn đại diện cho các cầu thủ Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Nguyễn Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Nghiêm Xuân Tú. Có thể nói, một ê-kíp hùng hậu đã đứng sau nhằm giúp Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ này nâng tầm hình ảnh của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news