Tin mới

Vụ 'tiểu tam' đầu độc chị họ bằng trà sữa: Người chị họ hiện giờ ra sao?

Thứ ba, 07/01/2020, 20:53 (GMT+7)

Trải qua cú sốc vì bị chồng và em họ 'cắm sừng', cũng vì mình mà một đồng nghiệp chết oan, nữ điều dưỡng ở Thái Bình chỉ mong được tĩnh tâm trong thời điểm này.

Như tin đã đưa, ngày 3/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã Quyết định khởi tố bị can, lệnh tam giam đối với Lại Thị Kiều Trang (SN 1994, đăng ký hộ khẩu thường trú tại thôn 4, xã Vũ Quý, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) để điều tra hành vi có dấu hiệu phạm tội 'Giết người' được quy định tại Điều 123 Bộ luật hình sự.

Đối tượng Lại Thị Kiều Trang.

Nạn nhân là chị N.T.H. (29 tuổi, trú phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình) công tác tại Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình.

Sau vụ việc đau lòng, các đồng nghiệp của chị H. vẫn làm việc bình thường, nhưng tất cả đều thể hiện niềm tiếc thương khi mất đi một người đồng nghiệp năng nổ, hiền lành và hết lòng vì người bệnh.

Bác sĩ Nguyễn Mạnh Doanh - Trưởng khoa Nội 3, nơi chị H. làm việc (cũng là người may mắn thoát chết khi không uống cốc trà sữa nào dù được mời), cho biết: "Với trách nhiệm của người đồng nghiệp, mong các anh chung tay giúp sức. H. mất đã mất rồi, nhưng chúng tôi thương 3 đứa con của cô ấy quá, các cháu còn quá nhỏ. Trước giờ chỉ trông vào mẹ, giờ như vậy không biết tương lai các cháu sẽ ra sao".

Trong khi đó, trao đổi với báo giới, chị Y. (người chị họ may mắn thoát chết), cho biết, do mẹ Trang là em gái ruột của bố chị, ở gần nhà nhau nên từ nhỏ 2 chị em thân thiết. Sau này chị Y. có gia đình riêng thì Trang vẫn thường xuyên qua lại và tụ tập ăn uống, đi chơi cùng. Tuy nhiên, chỉ đến khi nhìn thấy những bức ảnh chụp chung tình cảm giữa chồng và người em họ đăng trên mạng xã hội thì chị mới vỡ lẽ.

"Khi biết tin về vụ việc, tôi bị sốc nên đã xin nghỉ làm mấy ngày để tĩnh tâm. Hiện tôi đã đi làm bình thường và mọi việc đã có cơ quan pháp luật xử lý. Tôi không muốn nói gì thêm về chuyện này nữa. Mong mọi người để mẹ con tôi được bình yên, tĩnh tâm trong thời điểm này", trên Gia đình & Xã hội dẫn lời chị Y. cho biết.

Còn theo người dân địa phương, anh P.V.Q. (chồng chị Y., cùng huyện Kiến Xương, hiện làm lái xe dịch vụ ở Bệnh viện Phổi tỉnh Thái Bình).

Cách đây hơn 1 năm, anh Q. chung vốn với Trang mở phòng tập gym ở xã Vũ Ninh (cùng huyện Kiến Xương). Động thái này có thể là nguyên nhân khiến Trang và anh rể nảy sinh mối tình vụng trộm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news