Tin mới

Vụ TNGT nghiêm trọng khiến 4 người tử vong ở Bình Định: Nạn nhân sống sót nói gì?

Thứ ba, 25/04/2017, 16:05 (GMT+7)

Giám đốc BVĐK tỉnh Bình Định cho biết, 2 nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe Innova chiều ngày 24/4 khiến  4 người tử vong tại Bình Định hiện sức khỏe đã ổn định và không ảnh hưởng đến tính mạng.

Giám đốc BVĐK tỉnh Bình Định cho biết, 2 nạn nhân sống sót sau vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe Innova chiều ngày 24/4 khiến  4 người tử vong tại Bình Định hiện sức khỏe đã ổn định và không ảnh hưởng đến tính mạng. 

[mecloud]csQsXxzriu[/mecloud]

Chia sẻ trên báo Nông nghiệp Việt Nam, bác sĩ Hồ Việt Mỹ - Giám đốc BVĐK tỉnh Bình Định cho biết hai nạn nhân sống sót trong vụ tai nạn tàu hỏa đâm xe Innova chiều ngày 24/4 tại Bình Định là ông Phạm Văn No (41 tuổi) và ông Nguyễn Ngọc Ân (37 tuổi).

Ông No bị đa chấn thương, nằm ở phòng Hồi sức của Khoa Phẫu thuật- gây mê hồi sức, kết quả chụp CT-scanner cho thấy sọ não ổn, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 4 người tử vong ở Bình Định. Ảnh: Tuổi Trẻ

Cũng theo bác sĩ Hồ Việt Mỹ, ông Ân nằm tại khoa Ngoại thần kinh -cột sống có một vết thương ở cằm đã được khâu và hiện đã tỉnh táo, có thể trả lời các câu hỏi của bác sĩ. 

Người đưa tin cung cấp thêm thông tin cho hay, khi nhớ lại giây phút  gặp nạn, ông No cho biết "Cả 6 anh em đều quê ở Phú Yên, ngày 24/4 ra Bình Định đi công việc. Sau khi ăn cơm trưa ở thị trấn Tuy Phước (tỉnh Bình Định), nghỉ ngơi được một lát, vào đầu giờ chiều, mấy anh em đi tiếp. Lúc đó, Hữu cầm lái, Tùng ngồi ghế trước, mấy anh em còn lại chia nhau ngồi phía sau. Đang thiu thiu ngủ thì bất ngờ nghe một tiếng rầm. Sau đó, người và xe bị hất tung khỏi mặt đường và bị kéo lê một khoảng cách hơn 40m... Lúc tỉnh lại, tôi đã thấy mình ở bệnh viện rồi".

Trước đó, thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, chiều ngày 24/4, tàu hỏa TN1 do đầu máy 697 kéo theo 13 toa lưu thông trên tuyến đường sắt Thống Nhất. Khi tàu đến gần tuyến đương ngang giao cắt với đường sắt đoạn qua thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước, Bình Định thì phát hiện 1 xe ô tô 7 chỗ đang băng qua đường sắt.

Theo chia sẻ của trưởng tàu TN1 Đặng Hồng Quân, thời điểm này, tổ lái tàu TN1 đã kéo còi báo động liên hồi nhưng vẫn không tránh được tai nạn. Chiếc ô tô 7 chỗ bị tàu húc văng xa hơn 40m, rơi ra khỏi đường tàu, móp méo biến dạng hoàn toàn.Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong và hai người khác bị thương.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news