Tin mới

Vụ tra tấn 2 kiều nữ: Suýt bị đưa đi nhà nghỉ "xử" tập thể

Thứ ba, 06/05/2014, 09:05 (GMT+7)

Sau khi cởi khuy áo để sàm sỡ các cô gái, bọn chúng còn tra tấn rồi định bắt 2 nạn nhân đi nhà nghỉ để "xử" tập thể.

 

 

Sau khi cởi khuy áo để sàm sỡ các cô gái, bọn chúng còn tra tấn rồi định bắt 2 nạn nhân đi nhà nghỉ để "xử" tập thể.


Hành hạ kiểu nô lệ

Trong tâm trạng vẫn đang còn hoảng hốt, nạn nhân vụ tra tấn Hoàng Thị Huyền (sinh năm 1990), quê Nam Định kể lại. Vào khoảng thời gian trên cô cùng người bạn bằng tuổi là Vũ Thị Trinh, quê Quảng Ninh, trên đường đi làm về đến đoạn đối diện cổng Bệnh viện E ghé vào quán phở để ăn đêm.

Nạn nhân Huyền ngồi bên cạnh với vẻ mặt buồn thảm, còn chị Trinh nước mắt tuôn chảy trên khuôn mặt với tâm trạng đầy uất hận, Huyền nhìn Trinh rồi kể lại với chúng tôi:

“Khi vào quán ngồi ăn được khoảng 15 phút, nhóm thanh niên khoảng chục người đầu tóc bặm trợn, tay xăm trổ, bước vào ngồi ăn ở bàn bên cạnh chúng em. Linh tính sẽ có chuyện nên chúng em đã tính đến chuyện ăn thật nhanh để đứng lên đi về. Tuy nhiên, gặp phải sự cản trở bởi một số người chọc ghẹo, rồi đề nghị chúng em sang bàn của họ để tiếp rượu, khiến chúng em không kịp đối phó với những tình huống tiếp theo”, Huyền kể.

Trinh ngồi bên cạnh nói xen vào câu chuyện: “Cùng lúc các thanh niên này yêu cầu chúng em phải ngồi chung bàn, nhưng thái độ của họ rất hung hãn và mất lịch sự. Trong số này có một thanh niên em nhận được mặt vì chơi với bạn em. Em có nói rằng: “Em là bạn gái của anh D. mà anh biết đấy, anh tha cho em”.

Mặc dù vậy, các người này vẫn bắt chúng em phải ngồi chung bàn, một người đáp lại: “Bạn thằng nào thì không liên quan, chúng mày cứ phải ngồi đây đã”. Chúng em cứ tìm cách từ chối khéo thì bị một tên cầm chiếc gậy dài khoảng 50cm đập và đuổi đánh, em bị ngã rạp xuống nền nhà của quán. Ngay lúc này buộc chúng em phải ngồi sang bàn của bọn chúng.” Trinh kể lại trong sự uất hận.

Vụ tra tấn 2 kiều nữ: Suýt bị đưa đi nhà nghỉ

Nơi xảy ra sự việc

Không chỉ phải đáp ứng việc ngồi chung bàn ăn, tiếp rượu theo yêu cầu của chúng, 2 cô gái trẻ này đã bị “giam lỏng” khoảng gần 1 giờ đồng hồ tại bàn ăn với những hành động sàm sỡ, thô tục đến ghê sợ của những kẻ giang hồ.

“Sang ngồi chung bàn của họ, chúng em phải uống rượu, họ bắt chúng em phải uống theo, họ uống bằng nào thì chúng em phải uống bằng đó. Một tên bên cạnh đưa tay ra cởi cúc áo của em, thò tay vào cả bên trong rồi luồn tay khắp người em…xong rồi bọn chúng nói với nhau rằng sẽ đến lượt từng người (tức là từng đối tượng sẽ được sàm sỡ). Cảm thấy khó chịu, nhục nhã, em và Trinh đòi đứng lên về thì bọn chúng lại tiếp tục đe dọa. Một tên khác cầm chai nước ngọt đập vỡ giơ lên dọa đâm cả 2 nên chúng em phải ngồi im không dám phản ứng”. Huyền khóc nức nở.

Tiếp lời Huyền, Trinh kể thêm vào câu chuyện: “Trong khoảng 1 giờ đồng hồ ngồi tiếp rượu họ, chúng em bị hành hạ biết bao nhiêu sự nhục nhã. Một tên cầm đầu em vẫn còn nhớ mặt nói rằng, ‘hôm nay bọn mình sẽ đưa 2 đứa này đi nhà nghỉ để ‘xử’ theo kiểu tập thể. Em nghe thấy thế thì giả vờ đau bụng quằn quại xin đứng lên đi vệ sinh, vào trong nhà vệ sinh em chỉ kịp nhắn tin cho cô bạn em tên là Phương gọi thêm người đến để giải cứu chúng em về…” Trinh kể tiếp vào câu chuyện.

Từ giải cứu trở thành nạn nhân

Sau khoảng 15 phút thì cô gái tên Phương đến quán cùng với bạn trai của Phương, lý do “xin” cho Huyền và Trinh về nhà. Tuy nhiên, bản thân Phương đã bị nhóm đối tượng này hành hung dẫn đến nhập viện.

“Em nhắn tin cho Phương bảo gọi thêm anh D, bạn trai của bạn ấy ra nữa để đưa chúng em về, rồi tắt máy vì sợ bọn chúng phát hiện.” Trinh kể.

Vụ tra tấn 2 kiều nữ: Suýt bị đưa đi nhà nghỉ

Phương trở thành nạn nhân sau khi đến 'xin' cho Huyền và Trinh ngay tại quán ăn đêm.

Huyền nói tiếp: “Sau khoảng 15 phút, Phương đi taxi đến, bạn trai của Phương cũng đi ô tô riêng đến, hai người cùng tiến vào quán. Lúc này các thanh niên ‘toáng’ lên vì cho rằng Trinh đã gọi người đến để trả thù, cả hai chúng em van xin và giải thích. Anh bạn trai của Phương cũng giải thích và nói vào là chỉ đến để xin cho các em về, có gì thì các anh bỏ qua, nhưng một số đối tượng trong nhóm này càng hăng máu lao vào đánh đập khiến Trinh tiếp tục bị ngã gục xuống nền quán, xong lại kéo dậy đạp tiếp. Lúc này em chạy được ra ngoài đường hô hoán và chui vào xe ô tô của bạn trai Phương. Còn Phương vừa đến ‘xin’ thì bị các đối tượng dùng gậy và dao chém tới tấp nên bị thương ở đầu, rách trán, máu chảy lênh láng dưới sàn nhà, phải cấp cứu”, theo lời Huyền.

Sự việc chỉ dừng lại khi có người dân gọi được cảnh sát 113 thì các đối tượng mới bỏ chạy.

“Vì bọn chúng có quá đông người và hăng máu, với mục đích thoát ra khỏi quán để gọi công an và người dân đến cứu. Em và bạn trai của Phương vào được trong xe ô tô để phóng đi, bọn chúng còn cầm hung khí đập vào xe. Đi được một đoạn, em và bạn trai của Phương quay lại để xem thế nào thì thấy công an đang ở hiện trường, hỏi chủ quán về Phương thì được biết đang bị cấp cứu ở viện E.

Vụ tra tấn 2 kiều nữ: Suýt bị đưa đi nhà nghỉ

Nhát chém 3cm cùng nhiều vết thương khác trên khuôn mặt và khắp người, Phương đang phải điều trị tại Bệnh viện E

Chúng em đã chạy ngay vào viện, chứng kiến cảnh tượng máu me bê bết, các vết thương đầy người và nhát chém dài 3cm trên trán của Phương, chúng em không thể cầm nổi nước mắt. Sau khi cấp cứu cho bạn, tất cả chúng em được mời về Công an phường Cổ Nhuế để lấy lời khai cho đến trưa hôm sau mới được ra về.” Huyền kể thêm.

Trước đó, sự việc trên xảy ra vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 1/5, tại một quán ăn đêm nằm trên đường Trần Cung, Cổ Nhuế, Hà Nội. Hậu quả làm Phương - cô gái đến ‘xin’ cho hai nạn nhân, đã bị các đối tượng chém một nhát 3cm trên trán và nhiều vết thương trên người.

Xác nhận vụ việc này, phó phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm cho biết, ngay đêm hôm xảy ra vụ việc, lãnh đạo phường đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh. Theo vị lãnh đạo phường này, vụ việc ngay sau đó đã được chuyển lên Công an quận Bắc Từ Liêm để xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên. Một số đối tượng có liên quan trong vụ án này đã bị bắt khẩn cấp để phục vụ điều tra.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: kiều nữ