Tin mới

Vụ trẻ sơ sinh bị đâm: Nghi phạm được chuyển sang khoa Tâm thần để theo dõi

Chủ nhật, 09/08/2015, 21:41 (GMT+7)

Nghi phạm đâm dao vào đầu bé sơ sinh vừa được chuyển qua khoa Tâm thần điều trị dưới sự kiểm soát của cơ quan công an.

Nghi phạm đâm dao vào đầu bé sơ sinh vừa được chuyển qua khoa Tâm thần điều trị dưới sự kiểm soát của cơ quan công an.

Theo tin trên Dân trí, liên quan tới vụ việc dùng vật nhọn đâm vào mặt trẻ sơ sinh 11 ngày tuổi tại Vĩnh Long, nghi phạm Nguyễn Thị Vân, 51 tuổi (ngụ huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre) đã bị cơ quan công an bắt giữ.

Sau khi bị bắt, nghi phạm Vân có biểu hiện co giật, than mệt, hạ canxi… nên được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long và được điều trị trong phòng riêng có công an canh gác nghiêm ngặt. 

Bé sơ sinh bị đâm đã được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng 1 (tp. Hồ Chí Minh) để điều trị. Ảnh: Tiền phong

Tại bệnh viện, trong lúc điều trị, nghi phạm đòi đi vệ sinh. Khi vào nhà vệ sinh, nghi phạm định đập đầu vào tường tự tử, nhưng được can ngăn kịp thời.

Đến ngày 9/8, nghi phạm Vân được chuyển sang khoa tâm thần để tiếp tục được theo dõi, cách ly. Ngay sau đó, nghi phạm được chuyển qua khoa Tâm thần điều trị dưới sự kiểm soát của cơ quan công an.

Trước đó, như đã đưa tin,  vào khoảng 3h40 ngày 8/8, một phụ nữ đã lẻn vào phòng bệnh tại khoa Nhi của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, sau đó dùng vật nhọn đâm vào mặt, cạnh mắt bên trái một bệnh nhi mới 11 ngày tuổi đang nằm điều trị tại đây.

Được biết, bệnh nhi này là con của chị Võ Thị Hồng Duyên (ngụ xã Tân An Luông, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long) đang được điều trị viêm phổi và nằm cùng mẹ tại phòng bệnh.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ và người nhà bệnh nhân nhanh chóng bắt giữ người phụ nữ này và giao cho cơ quan công an xử lý. 

Còn cháu bé đã được khẩn trương cấp cứu và nhanh chóng chuyển bệnh nhi này lên Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP Hồ Chí Minh) để tiếp tục điều trị.

Phong Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news