Tin mới

Vụ trình diễn bikini trên máy bay chở U23 Việt Nam sẽ xuất hiện trong Táo quân 2018?

Thứ tư, 31/01/2018, 10:24 (GMT+7)

NSƯT Quang Thắng - một trong những gương mặt kỳ cựu của Táo Quân cho biết, U23 Việt Nam là kỳ tích, do vậy đưa vào hài như Táo Quân là rất khó, nhưng việc đón đội tuyển có những điểm chưa được, cái đó có thể sẽ bị phê phán.

NSƯT Quang Thắng - một trong những gương mặt kỳ cựu của Táo Quân cho biết, U23 Việt Nam là kỳ tích, do vậy đưa vào hài như Táo quân là rất khó, nhưng việc đón đội tuyển có những điểm chưa được, cái đó có thể sẽ bị phê phán.

Trước chiến tích lịch sử mà đội tuyển U23 Việt Nam mang về, nhiều khán khán giả hy vọng chương trình năm nay sẽ có Táo Thể thao để tôn vinh những thành tích ngoài sức mong đợi của thầy trò Park Hang-seo.

Tuy nhiên, theo NSƯT Quang Thắng, chưa thể chắc chắn kỳ tích của U23 sẽ xuất hiện trong Táo Quân hay không vì đưa chi tiết nào vào, đạo diễn cũng đều phải tính toán.

"Tôi không biết được nhưng rất có thể, ở phút 89 lại đưa vào. Tôi chưa biết thế nào. U23 bây giờ đang được toàn xã hội quan tâm nhưng đưa vào còn phải xem có hợp hay không", nghệ sĩ này chia sẻ.

Táo Quân là chương trình hài kịch phê phán, đả kích các vấn đề xã hội thông qua lăng kính hài hước. 

Bên cạnh đó, NSƯT Quang Thắng cũng khẳng định rằng Táo Quân là chương trình hài kịch phê phán, đả kích các vấn đề xã hội thông qua lăng kính hài hước. Trong khi, U23 Việt Nam lại là kỳ tích lịch sử của bóng đá và rất đáng tự hào, do vậy, việc đưa vào cũng là rất khó.

Thế nhưng, bên cạnh câu chuyện lịch sử mà U23 Việt Nam đã làm nên thì dư luận xã hội cũng đang lên án, chỉ trích những hành động bị cho là "ăn theo" thành công của thầy trò HLV Park. Nhiều khán giả hâm mộ Táo Quân đang chờ đợi hành động phản cảm của Vietjet sẽ bị đả kích trong chương trình hài kịch này.

"Đặc trưng của Táo Quân là đả kích các vấn đề còn chưa được của xã hội. Do vậy, thành tích của U23 có thể khó đưa vào, nhưng việc đón đội tuyển về nước, có những chuyện chưa được như mọi người biết thì có thể sẽ bị phê phán", nam nghệ sĩ cho hay.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news