Tin mới

Vụ trực thăng quân sự rơi tại TP.HCM: Lời kể của nhân chứng

Thứ tư, 28/01/2015, 13:53 (GMT+7)

Sáng nay 28/1, một máy bay trực thăng quân sự UH1 của Không quân Việt Nam đã rơi tại ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM, khiến 4 chiến sĩ hy sinh.

 

 

Sáng nay 28/1, một máy bay trực thăng quân sự UH1 của Không quân Việt Nam đã rơi tại ấp 4, xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM, khiến 4 chiến sĩ hy sinh.

Chiếc trực thăng quân sự đang bay huấn luyện thì bị mất liên lạc hơn 150 phút, sau đó đã được phát hiện rơi tại huyện Bình Chánh, TPHCM. Lực lượng chức năng đã xác định được vị trí máy bay quân sự rơi khiến 4 chiến sĩ hy sinh nằm cách cầu Kênh 6 (xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) khoảng 3km. Đây là khu rừng tràm rất rộng với chiều cao của cây khoảng 10m.

Trả lời PV Dân trí, bà Nguyễn Thị Linh (63 tuổi, người địa phương) kể lại: “Tôi đang ăn sáng với hai người con ở Phạm Văn Hai khúc giao với đường Thanh Niên thì nghe thấy tiếng nổ lớn. Sau đó khói bốc cao hàng chục mét cạnh mương Xáng”.

Còn theo bà Loan, người dân xã Phạm Văn Hai cho biết, khoảng hơn 7h, bà nghe tiếng động rất lớn ở gần kênh Xáng, khu vực sau dãy nhà xưởng của nông trường Phạm Văn Hai. "Sau đó, khói bốc rất cao, mù mịt cả khoảng trời", bà Loan nói.

Video ông La Văn Nghê kể lại vụ trực thăng rơi

Ông La Văn Nghê (57 tuổi, người dân địa phương) cho biết, khi ông đang làm ở nông trường Phạm Văn Hai thì nghe tiếng ầm rất lớn. Ông Nghê khẳng định sáng nay ở khu vực này có sương mù dày đặc.

Được biết, 4 người trên trực thăng đã hy sinh. Các chiến sĩ đều thuộc trung đoàn 917, sư đoàn không quân 370, quân chủng Phòng không không quân. Hiện công tác chỉ đạo cứu hộ đang diễn ra hết sức khẩn trương.

K.Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news