Tin mới

Vụ Tuấn 'khỉ': Người dân đứng xem Công an lội kênh tìm vật chứng

Thứ bảy, 08/02/2020, 08:39 (GMT+7)

Không ít người dân hiếu kỳ đã dừng lại xem quá trình Công an lội kênh tìm kiếm vật chứng liên quan đến vụ Lê Quốc Tuấn (Tuấn khỉ).

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, Vov, chiều 7/2, lực lượng chức năng đã có mặt tại tỉnh lộ 15, xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi để triển khai công tác tìm kiếm vật chứng liên quan đến vụ Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ").

Lực lượng chức năng đã dùng xuồng cùng trang thiết bị tìm kiếm dọc con kênh ở xã Phú Hòa Đông. Trên bờ kênh, một số người dân hiếu kỳ cũng có mặt theo dõi.

Người dân đứng lại xem cơ quan chức năng tìm vật chứng. Ảnh Tuổi trẻ

Chia sẻ với báo giới mới đây, Đại tá  Nguyễn Sỹ Quang - Phó Giám đốc Công an TP.HCM khẳng định, khẩu súng AK mà Tuấn “khỉ” sử dụng gây án không phải vũ khí được trang bị của Công an Q.11, cũng như lực lượng Công an TP.HCM.

Cụ thể, sau khi xảy ra vụ án, Công an TP HCM đã tiến hành kiểm tra, rà soát kỹ lưỡng từng số hiệu súng trong toàn lực lượng. Công an TP HCM cũng khuyến cáo người dân, đề nghị người dân nâng cao ý thức cảnh giác vì đối tượng Lê Quốc Tuấn có vũ khí và rất manh động.

Cơ quan chức năng đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "khỉ". Ảnh Soha

Theo nguồn tin trên Zing.vn, Người lao động, tại cuộc họp báo Chính phủ chiều 5/2, trả lời câu hỏi về truy bắt Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ", kẻ nổ súng khiến 5 người tử vong ở Củ Chi), trung tướng Lương Tam Quang, Thứ trưởng Bộ Công an, cho biết, cơ quan chức năng đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "khỉ".

Tướng Quang cho biết vụ án này đã xác định nguyên nhân do mâu thuẫn trong đánh bạc, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, bị can, truy nã Tuấn "khỉ" và đồng phạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news