Tin mới

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch ở Đà Nẵng: Người chồng có thể xuất viện vào ngày mai

Chủ nhật, 23/09/2018, 15:06 (GMT+7)

Ngày 23/9, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sức khỏe của người chồng có vợ và con tử vong khi đi du lịch ở Đà Nẵng đã ổn định, hồi phục tốt và có thể xuất viện trong ngày mai.

Ngày 23/9, bác sĩ Lê Đức Nhân - Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng cho biết, sức khỏe của người chồng có vợ và con tử vong khi đi du lịch ở Đà Nẵng đã ổn định, hồi phục tốt và có thể xuất viện trong ngày mai.

"Sức khỏe của anh V. đã ổn định, hồi phục tốt và có thể xuất viện trong ngày mai. Cơ quan điều tra cũng đã lấy thông tin về vụ việc này…", bác sĩ Nhân, nói.

Cùng ngày, Công an quận Sơn Trà cho biết, vụ việc có nhiều vấn đề nên đã báo cáo chuyển toàn bộ hồ sơ qua Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tục điều tra, xử lý.

Ông Nguyễn Tấn Hải- Trưởng ban An toàn thực phẩm thành phố Đà Nẵng cho biết, vẫn chưa thể kết luận nguyên nhân do đâu. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan điều tra tiếp tục, làm rõ.

Vụ vợ con tử vong, chồng nguy kịch khi đi du lịch ở Đà Nẵng: Người chồng có thể xuất viện vào ngày mai - Ảnh 1.

Anh V. đã hồi phục sức khoẻ và có thể xuất viện trong ngày mai.

Trong một diễn biến khác, anh P.B.T.- vừa là họ hàng,vừa bạn thân, là người đang chăm sóc cho anh  Đ.N.V. tại bệnh viện Đà Nẵng cho biết, theo Vạn kể lại ngày 15/9, V. cùng đoàn khách du lịch đi Hội An, tỉnh Quảng Nam. Tối đó, mọi người cùng ăn cơm gà rồi trở về khách sạn H. trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Khoảng 22 giờ đêm, V. cùng vợ và con đi ăn riêng tại quán Mỳ Quảng tại một ngã 5 ở Đà Nẵng. Cả 2 bữa ăn này, con trai V. đều không ăn gì.

"V. có chia sẻ là không hiểu vì sao con mình không ăn gì cả mà sao vẫn bị. Về khách sạn cũng không có gì bất thường cả, ngoài một số phòng họ có niêm phong lại vì họ vừa xịt thuốc chống côn trùng, còn các phòng khác thì vẫn sinh hoạt bình thường. Tối đó con trai V. có triệu chứng nôn, V.cũng nghĩ đây là triệu chứng bình thường của trẻ khi ăn, cậu con trai cũng đòi uống nước rất nhiều, xong cũng chơi bình thường. Đến sáng hôm sau, con trai V. có biểu hiện mệt, tái đi, nên V. đưa cả gia đình sang bệnh viện Hoàn Mỹ… ", anh T. nói.

Như đã đưa tin, sáng 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình đến từ Nghệ An, gồm người bố (SN 1989), người mẹ (SN 1990) và người con trai (SN 2014).

Khi bệnh viện tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở. Mặc dù bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong sau đó. Người mẹ sau đó cũng xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh, rồi tử vong.

Người bố sau đó xuất hiện tình trạng choáng, bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng.

Trùng với vụ việc này, tối 15/9, Trung tâm y tế quận Sơn Trà tiếp nhận hai bà cháu cũng lưu trú tại khách sạn gia đình anh V. với các triệu chứng nôn mửa, đau bụng, đi ngoài...Cháu N.M.K. (3 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) do tình trạng chuyển biến đột ngột nên được chuyển sang bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và tử vong rạng sáng 16/9. Bệnh viện xác định cháu bị viêm dạ dày ruột cấp. Bà N.T.X. được điều trị tại trung tâm Y tế với các triệu chứng nôn mửa, đau bụng, đi cầu, đã phục hồi sức khỏe và ra viện.

Hà Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news