Tin mới

Vụ vợ dẫn hai con trai đi đánh ghen: Không ai ủng hộ mối quan hệ bất chính

Thứ năm, 23/08/2018, 09:56 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin về vụ việc, chính quyền xã Trung Hà đã làm việc với gia đình người đi đánh ghen và người bị đánh ghen để tránh xảy ra hệ luỵ phức tạp.

Sau khi nắm được thông tin về vụ việc, chính quyền xã Trung Hà đã làm việc với gia đình người đi đánh ghen và người bị Đánh ghen để tránh xảy ra hệ luỵ phức tạp.

Vụ vợ dẫn hai con trai đi đánh ghen: Không ai ủng hộ mối quan hệ bất chính

Liên quan đến vụ việc vợ dẫn hai con trai cùng bố mẹ đẻ đi đánh ghen "bồ nhí" của chồng gây xôn xao dư luận ở xã Trung Hà, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang, sáng nay (23/8), trao đổi với PV, ông Ma Doãn Lưu - Chủ tịch UBND xã Trung Hà cho biết:

Sau khi nắm được vụ việc, chính quyền địa phương đã lập tức vào cuộc, ngăn chặn những hệ luỵ đáng tiếc có thể xảy ra.

Theo ông Lưu, vị trí xảy ra việc đánh ghen cách UBND xã khoảng 7km, là thôn vùng sâu vùng xa. 

Chính quyền địa phương nhận được thông tin về vụ việc từ người dân chứ không ai trình báo.

Ngay sau đó, lãnh đạo UBND xã, cán bộ phụ nữ xã và cơ quan công an trực tiếp vào nhà tiếp cận với cả người đi đánh ghen và người bị đánh ghen.

Khi chính quyền địa phương vào đến nơi, cả hai vợ chồng người phụ nữ đi đánh ghen và cả người bị đánh ghen đều không có ở nhà.

"Tại đây, chúng tôi đã gặp hai hộ gia đình và không ai ủng hộ việc hai người này có quan hệ bất chính.

Phía chính quyền địa phương cũng đã tác động gia đình ngăn chặn mối quan hệ này lại, để hai bên không qua lại với nhau nữa, tránh lâu ngày sinh chuyện phức tạp...”, ông Lưu thông tin.

Ông Lưu cho biết, người đàn ông đã lập gia đình có qua lại với người phụ nữ đã bỏ chồng tên là Triệu Văn T.

Về đoạn video gây xôn xao dư luận mấy ngày qua, ông Lưu cho biết, qua xác minh thời điểm xảy ra sự việc không có chuyện quan hệ trai gái mà giữa anh T. và người phụ nữ bị đánh ghen đang đi trên xe taxi thì bị người vợ bắt gặp. Từ đây hai bên xảy ra xô xát.

Hiện tại phía chính quyền xã chỉ nhắc nhở và chưa có hình thức xử phạt hành chính đối với trường hợp này.

Trước đó, vào ngày 20/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài gần 10 phút ghi lại màn đánh ghen gây xôn xao dư luận.

Theo nội dung chia sẻ, người vợ mang cả bố mẹ và hai con trai nhỏ đi dằn mặt nhân tình của chồng.

Trong vài phút đầu của clip, người vợ giật tóc của cô bồ trẻ và liên tục mắng. Theo lời của người vợ, đây không phải lần đầu tiên cô gái trẻ Ngoại tình với chồng chị, cũng không phải lần đầu tiên chị cảnh cáo cô nhân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news