Tin mới

Vụ vợ giấu chồng rút 1,5 tỷ cứu trợ miền Trung: Người vợ có tấm lòng vàng lên tiếng

Chủ nhật, 08/11/2020, 20:50 (GMT+7)

Theo chị Hương, thực tế là không phải chị cố tình giấu chồng rút sổ tiết kiệm mà vì miền Trung đang rất cần được giúp đỡ, chị muốn làm xong rồi báo với chồng sau.

Mới đây, câu chuyện một người vợ giấu chồng lấy 1,5 tỷ đồng tiền tiết kiệm để đi Từ thiện ở miền Trung đã khiến dư luận xôn xao.

Hình ảnh cô vợ đang gây bão Cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook

Theo những gì được người chồng chia sẻ thì vợ của mình đã lừa mình để lấy đi 1,5 tỷ đồng mang đi ủng hộ miền Trung.

'Vợ em đúng nghĩa trời đày luôn ạ, chẳng ai bắt nhưng bản tính thương người đã ngấm vào máu. Dù có hay không nhưng chỉ cần trong túi có tiền là ăn xin, hay người bán vé số, cho người ta ngay. Có hôm vừa đánh giày xong, có một chú đi qua gạ, cũng lại đánh tiếp. Thậm chí đến lần thứ 3 có người gạ vẫn đồng ý cho người ta đánh. Rồi đi vào siêu thị mua đồ thấy ai già cả là lại mua cho người ta đồ ăn, thức uống.

Phản ứng trái chiều của dân tình. Ảnh: Facebook

Nhưng đỉnh điểm là đợt vừa rồi lũ về miền Trung, trước đó vợ chồng em tích được 1,5 tỷ đồng. Rồi hôm ấy tự dưng em thấy tài khoản rút phát hết sạch tiền luôn, gọi điện cho vợ thì vợ tắt máy. Hôm ấy mưa to, em ở trong Nam nhập hàng không về được, nóng ruột lắm và đặc biệt vợ em rất ít khi tắt máy. Rồi đến tận tối mới liên lạc được thì cô ấy cũng chỉ nói rằng "em đi có việc, đợi anh về vợ chồng mình nói chuyện sau'.

Người chồng này còn cho biết vợ mình lấy lý do là làm ăn thua lỗ sau khi lấy đi số tiền 1,5 tỷ đồng tiết kiệm.

Sau khi cãi nhau, người chồng đã bỏ bê quán và về quê chơi. Khi vô tình xem video mới biết được vợ mình rút số tiền đấy đi để làm từ thiện.

Những bình luận đáng chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Câu nói của người vợ khiến người chồng chỉ biết câm nín 'Mình có chỗ làm ăn, có chỗ tránh mưa, tránh nắng. Ngoài kia hàng bao nhiêu người còn không cả có đồ ăn thức uống. Em thấy mọi người khổ quá em không cầm lòng được'.

Chị Hương cho hay, sẽ ít người hiểu được miền Trung khổ như nào cho tới khi họ tới tận nơi, tận mắt chứng kiến, vậy nên tôi cảm thấy mình làm việc này không thẹn với lòng. Ảnh: NĐT

Cũng theo tiết lộ, toàn bộ số tiền ấy đã được vợ của nhân vật chính chia hết cho mọi người rồi.

Ngay khi bài viết này được chia sẻ đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên MXH.

Chị Hương cho rằng, tiền làm ra rồi kiếm lại được, cả 2 vợ chồng tôi vẫn còn sức lao động nên không quá lo lắng về vấn đề này. Ảnh: FB

Bện cạnh những lời cảm ơn gửi đến tấm lòng tốt đẹp của người vợ, thì nhiều người lại cho rằng đây là số tiền chung của 2 vợ chồng nên người vợ cần chia sẻ với người chồng trước khi làm từ thiện.

Trước những thông tin trái chiều, chị Đặng Thiên Hương (sống tại Hà Nội) là người vợ trong câu chuyện gây tranh cãi vừa qua đã lên tiếng xác nhận đây là câu chuyện hoàn toàn có thật và chính chị cũng thấy bất ngờ vì nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chị Hương cho biết mình đã làm từ thiện từ lâu chứ không phải theo làm theo phong trào. Vì là một người con miền Trung nên thấu hiểu được nỗi khổ cùng cực của những bà con đồng hương nơi rốn lũ.

Đặc biệt khi chứng kiến trận lũ lịch sử tàn phá kinh hoàng khiến chị càng cảm thấy xót xa và không ngần ngại rút sổ tiết kiệm cứu trợ đồng bào.

Chị Hương cũng cho biết, trên mạng có nhiều người đưa thông tin chưa chính xác khiến cuộc sống của gia đình bị ảnh hưởng rất nhiều. Thực tế là không phải chị cố tình giấu chồng rút sổ tiết kiệm mà vì miền Trung đang rất cần được giúp đỡ, tôi muốn làm xong rồi báo với chồng sau.

Nói về phản ứng của chồng mình, người phụ nữ có tấm lòng vàng tiết lộ chồng chị cũng là người hay làm từ thiện nhưng do lần này không bàn bạc trước nên câu chuyện mới được chia sẻ như vậy.

Sau khi vợ chồng nói chuyện ổn thoả, chồng chị cũng nhiệt tình ủng hộ quyết định của chị chứ không có chuyện hai vợ chồng cãi nhau, chuẩn bị ly dị như nhiều người đồn thổi.

Hiện tại 2 vợ chồng chị đang dự tính mua thêm gà, lợn, vịt và cây nông nghiệp cho bà con phục hồi sản xuất, ổn định cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news