Tin mới

Vụ vợ trốn chồng cưới cán bộ xã: Người trong cuộc nói gì?

Thứ ba, 03/01/2017, 09:50 (GMT+7)

“Vì yêu T. nên em phải giấu chuyện em đã có chồng. Em sống với H. không hạnh phúc và đã làm đơn ly dị gửi lên Tòa rồi….”, chị P. chia sẻ.

“Vì yêu T. nên em phải giấu chuyện em đã có chồng. Em sống với H. không hạnh phúc và đã làm đơn ly dị gửi lên Tòa rồi….”, chị P. chia sẻ.

Mới đây, sự việc chị N.T.K.P (26 tuổi, quê huyện đảo Phú Quý, Bình Thuận) dù đang có chồng là anh B.V.H (34 tuổi, TP Phan Thiết, Bình Thuận) nhưng lại làm đám cưới với anh N. T. T.(26 tuổi, Phó Chủ tịch MTTQ xã Thiện Nghiệp, TP Phan Thiết) khiến dư luận xôn xao.

Hiện nay anh H. đã làm đơn khởi kiện anh T. ra tòa vì cưới vợ của mình; đồng thời anh H. cũng đã gửi đơn đến lãnh đạo TP.Phan Thiết và tỉnh để đề nghị xử lý anh T.

Theo báo Thanh Niên, chị P. cho biết kết hôn với anh H. vào năm 2009, 2 người có với nhau một đứa con gái 7 tuổi. Trong thời gian sinh sống, 2 người không hạnh phúc. Tuy nhiên, vì thương con nên chị không ly dị.

Ảnh cưới của anh T. và chị P

Em với anh H. sống không hạnh phúc. Nhưng em không thể ly dị vì nghĩ tới con em, em muốn duy trì vì con em phải có cha. Em ly dị H. thì con em sẽ khổ trước tiên”, chị P. kể.

Vào năm 2010, chị P. có quen biết với anh T. (anh H. không hề hay biết) và nảy sinh tình cảm.

Năm 2010, trong lúc em khá buồn bực chuyện gia đình thì gặp T.. Lúc đầu là hai người quen nhau thôi. Em cũng đỡ buồn vì có người để chia sẻ vui buồn. Nhưng năm 2012, anh T. đi lính. Em cũng chỉ viết thư từ qua lại với anh T. thôi (dĩ nhiên là anh H. không hề biết em quen anh T.). Khi quen anh T., em cũng chưa từng nói rằng đã đăng ký kết hôn với anh H. và có một đứa con. Em giấu vì sợ T. biết sẽ không yêu em nữa. Em đã xé tờ giấy đăng ký kết hôn rồi, tưởng vậy là xong, không ngờ anh H. vẫn giữ một tờ", báo Thanh Niên dẫn lời chị P.

Chị P. cũng khẳng định vì quá yêu anh T. nên giấu chuyện đã có chồng.

Theo nguồn tin trên, anh T. cũng thừa nhận đã tổ chức đám cưới với chị P. Anh T. cho biết, 2 người yêu nhau đã 6-7 năm. Tuy nhiên, anh T. không hề hay biết về chuyện vợ đã có chồng và có con.

Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Tri Thức Trẻ, ông Trần Tú Minh- Bí thư Đảng ủy xã Thiện Nghiệp cho biết, anh T. là nạn nhân của vụ việc vì không hề hay biết gì về quá khứ của vợ. Theo ông Minh, việc anh T. làm đám cưới với chị P. cả xã đều biết và không có sự cố nào vì ai cũng biết 2 người này yêu nhau nhiều năm rồi.

Vị này cũng cho biết, sau khi vợ chồng anh T. kết hôn được khoảng 3-4 tháng thì anh H. mới phát hiện sự việc do thấy ảnh cưới trên Facebook. Ông Minh cũng nhận định, có thể chị P và chồng là anh H cưới nhau được 1-2 năm, sinh được một bé gái rồi sau đó nảy sinh mâu thuẫn và sống ly thân chứ chưa ly hôn theo đúng quy định của pháp luật, mạnh ai nấy làm việc sinh sống trong thời gian sau đó.

"Nếu chị P và anh H sống chung với nhau trong thời gian dài như vậy thì thời gian đâu P hẹn hò yêu đương một cách công khai, đến tận cơ quan chở anh T đi chơi và về gia đình, dòng họ hai bên thăm hỏi.

Cả hai (giữa P và anh T) đều không có gì mờ ám trong chuyện yêu đương", Bí thư xã Thiện Nghiệp kể.

"Cả hai đều không có gì để lợi dụng hay lừa gạt nhau về kinh tế vì ai cũng nghèo. Tôi đánh giá họ thương yêu nhau thật sự mới có thể gắn bó, yêu thương nhau qua nhiều năm như vậy. Có thể P giấu vì quá yêu anh T, sợ nói ra thì không tiếp tục được mối quan hệ", ông Minh cho biết thêm.

Cũng theo ông Minh, sau khi xảy ra sự việc, anh T. đã nộp đơn xin nghỉ việc tại UBND xã, tuy nhiên cơ quan chưa giải quyết.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cán bộ xã