Tin mới

Vụ vũ công mặc bikini, nhảy phản cảm ở Đầm Sen: Cục NTBD vào cuộc

Thứ sáu, 09/06/2017, 16:06 (GMT+7)

Liên quan tới clip dàn vũ công nhảy phản cảm tại công viên nước Đầm Sen phục vụ nhiều trẻ nhỏ, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Cục trưởng Cục NTBD cho biết đã nhắc nhở, yêu cầu Sở VH-TT TP. HCM nhanh chóng xử lý.

Liên quan tới clip dàn vũ công nhảy phản cảm tại công viên nước Đầm Sen phục vụ nhiều trẻ nhỏ, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL, Cục trưởng Cục NTBD cho biết đã nhắc nhở, yêu cầu Sở VH-TT TP. HCM nhanh chóng xử lý.

Theo thông tin trên Dân trí, sáng ngày 9/6, Thứ trưởng Vương Duy Biên kiêm điều hành Cục NTBD (Nghệ thuật Biểu diễn) cho biết đã liên lạc nhắc nhở Sở Văn hóa - Thể thao (VH-TT) TP. HCM phải xử lý nghiêm vụ việc vũ công nhảy phản cảm tại công viên Đầm Sen, TP. HCM gây phản ứng trong dư luận.

Các vũ công bikini múa phản cảm ở công viên Đầm Sen trước nhiều khán giả nhí gây phản ứng trong dư luận. Ảnh được cắt ra từ clip

“Tôi đã nhắc phía Sở VH-TT TP. HCM làm rốt ráo vụ việc gây phản cảm, khiến dư luận chú ý và phải rút kinh nghiệm không để lặp lại lần sau. Sự việc xảy ra ở địa phương nào thì địa phương đó phải chịu trách nhiệm. Sau khi chúng tôi nhắc nhở, Sở VH-TT TP. HCM đảm bảo sẽ xử lý vụ việc nghiêm và báo cáo lại”, ông Vương Duy Biên nói.

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Tuổi trẻ, sáng ngày 7/6, ông Võ Trọng Nam - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao (VH-TT) TP. HCM cũng cho biết, Sở đã nhận được thông tin mà báo chí cũng như mạng xã hội lan truyền đoạn clip vũ công mặc bikini múa phản cảm trước mặt trẻ em ở Công viên nước Đầm Sen.

"Trong ngày hôm nay, Thanh tra Sở VHTT TP. HCM đã mời vũ công, cùng BQL Công viên nước Đầm Sen đến Sở để làm rõ vụ việc. Hiện chúng tôi đang tiến hành xử lý nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí được. Khi nào có kết quả, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể", ông Nam thông tin.

Như đã đưa tin, ngày 4/6 vừa qua, giữa những ngày nắng nóng oi bức kỷ lục, mạng xã hội một phen xôn xao với đoạn clip ngắn ghi lại một sự kiện diễn ra tại một công viên nước Đầm Sen gây nhiều bức xúc.

Theo đó, đoạn clip được cho là phản cảm ghi lại cảnh các cô gái mặc bikini đủ màu sắc, nhảy nhót trên sân khấu nước ở công viên Đầm Sen TP. HCM để quảng bá cho khu vui chơi này.

Trong video, những cô gái diện trang phục 2 mảnh không ngừng nhảy nhót bốc lửa trên nền nhạc sôi động, xung quanh là rất nhiều người trong đó có không ít trẻ em được bố mẹ cho đi giải nhiệt nhân dịp nghỉ hè.

Ngay sau khi được đăng tải trên một diễn đàn lớn dành cho giới trẻ, đoạn video nhanh chóng thu hút hơn 100.000 lượt xem, gần 3.000 like (thích), cùng hàng nghìn bình luận trái chiều. Một số dân mạng cho rằng nó phản cảm, là chiêu trò quảng cáo quá lố.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news