Tin mới

Vụ xe bán tải đâm tử vong 4 người ở Thái Nguyên: Vợ chồng sắp cưới, không ngờ thành đại tang

Thứ hai, 25/12/2017, 14:43 (GMT+7)

Liên quan đến tai nạn khiến 4 người bị xe ô tô đâm tử vong tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, rất nhiều người bày tỏ niềm thương xót trước sự ra đi đột ngột của những người gặp nạn. Càng đau xót hơn khi 4 người này lại là người trong một nhà, trong đó có 3 mẹ con.

Liên quan đến tai nạn khiến 4 người bị xe ô tô đâm tử vong tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, rất nhiều người bày tỏ niềm thương xót trước sự ra đi đột ngột của những người gặp nạn. Càng đau xót hơn khi 4 người này lại là người trong một nhà, trong đó có 3 mẹ con.

Vụ ô tô đâm tử vong 4 người đi bộ qua đường: Người đàn ông đau đớn tột cùng khi mất đi cả vợ sắp cưới, 2 con trai và em vợ trong 1 đêm - Ảnh 1.

Chiếc xe ô tô gây tai nạn tại hiện trường. Ảnh: FB

Theo tin tức trên Tri Thức Trực Tuyến, VietNamNet, VOV, vào khoảng 21h tối 23/12 chiếc xe ô tô, BKS 20C – 112.36 chạy trên quốc lộ 3, hướng Hà Nội - Thái Nguyên, khi tới Km43+200, thuộc địa phận phường Ba Hàng (thị xã Phổ Yên) thì bất ngờ đâm phải 4 người đang đi bộ sang đường.

Người dân sinh sống tại khu vực trên khi phát hiện vụ việc đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện, nhưng do vết thương quá nặng nên cả 4 người đều tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Danh tính các nạn nhân gồm: Hoàng Thị Ngọc (SN 1987); Phạm Trần Việt Anh (SN 2009); Phạm Minh Anh (SN 2017) đều trú tại tổ 34, phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên và Hoàng Thị Thoa (SN 1996), trú tại xã Hưng Vũ, huyện Bắc Sơn (Lạng Sơn).

Tối 24/12, một lãnh đạo Công an thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với tài xế Đỗ Văn Đồng (SN 1987, trú tại xã Hồng Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên) để điều tra, làm rõ vụ việc.

Vụ ô tô đâm tử vong 4 người đi bộ qua đường: Người đàn ông đau đớn tột cùng khi mất đi cả vợ sắp cưới, 2 con trai và em vợ trong 1 đêm - Ảnh 4.

Di ảnh của 3 mẹ con chị Ngọc khiến nhiều người xót xa. Ảnh Ngọc Thắng

Chứng kiến buổi tối kinh hoàng ấy, bà Nguyễn Thị Hồng – chủ quán ăn ngay hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm ấy bà đang rửa bát thì nghe tiếng rầm ở ngoài đường, ngước mắt nhìn lên thì thấy 4 người bị chiếc xe bán tải hất văng.

Trên báo Công an TP.HCM dẫn lời bà Hồng kể: “Xe ô tô đã đứng khựng lại, tôi nhìn thấy đôi dép của người bị nạn, nhìn ra xa thì thấy 4 người nằm trên đường. Lúc ấy lái xe vẫn đang gọi điện thoại, không đưa người đi cấp cứu. Sau đó, người dân đã đưa các nạn nhân đến bệnh viện”.

Anh Phạm Thanh Tùng (SN 1988, trú TP Thái Nguyên, nhưng thuê cửa hàng bán đồ điện thoại tại TX Ba Hàng) cho biết, đêm tai nạn, anh ở trong cửa hàng cách hiện trường khoảng 5 mét. Trước đó, vợ chưa cưới của anh nhận được cuộc điện thoại của người quen đưa các cháu sang nhà đối diện uống trà sữa. Cùng đi có chị Hoàng Thị Thoa, em gái chị Ngọc đang là sinh viên năm thứ 2 Đại học Nông Lâm Thái Nguyên.

“Buổi tối ngày chủ nhật trời lạnh, ít người qua lại. tôi nằm trong cửa hàng đóng cửa, vợ tôi cùng 2 con và dì dắt nhau sang nhà đối diện. Chỉ sau giây lát, tôi nghe tiếng rầm ngoài đường, nghĩ rằng bị tai nạn xe máy”, anh Tùng thuật lại.

Thời điểm đó, anh Tùng thấy chiếc xe bán tải đậu giữa đường, vội sang quán trà sữa. Khi quay lại, ông bố 2 con chết đứng khi nhìn thấy vợ, 2 con trai, cùng em vợ nằm bất động trên đường.

Cùng một lúc mất đi 4 người thân, người đàn ông ngoài 30 tuổi chết lặng đứng bên cạnh di ảnh của vợ và con.

Vụ ô tô đâm tử vong 4 người đi bộ qua đường: Người đàn ông đau đớn tột cùng khi mất đi cả vợ sắp cưới, 2 con trai và em vợ trong 1 đêm - Ảnh 5.

Chỉ sau một đêm ông bố ngoài 30 tuổi đã mất đi 4 người thân trong gia đình. Ảnh Ngọc Thắng

Nén nỗi đau vào lòng, anh Tùng cho biết, cháu Việt Anh là con của anh và người vợ trước, sau khi ly hôn người vợ đầu anh ý định chuẩn bị kết hôn với chị Ngọc.

Thường ngày cháu Việt Anh sống ở nhà với ông bà ở thành phố Thái Nguyên, còn vợ chồng anh cùng cháu Minh Anh thuê nhà để kinh doanh dưới thị xã Phổ Yên.

"Ngày con trai thứ 2 của tôi gặp nạn cũng là ngày cháu tròn 9 tháng tuổi, bình thường cháu ngoan lắm, lại kháu khỉnh nữa. Con trai đầu của tôi chỉ còn mấy ngày nữa là sinh nhật tròn 9 tuổi, vậy mà tai họa ập đến.

Trước khi vụ việc đau lòng này xảy ra, tôi và vợ mới chuẩn bị đi chụp ảnh cưới để tuần tới làm đám cưới. Nhưng giờ tất cả đã không thể trở thành hiện thực, nỗi đau này tôi làm sao chịu đựng nổi", anh Tùng nói trong nước mắt.

Người anh Trai của anh Tùng thông tin, sau sự việc xảy ra lãnh đạo, tổ chức ở địa phương đã đến thăm hỏi động viên gia đình. Bên cạnh đó, gia đình tài xế gây tai nạn cũng đã đến thăm gặp, chia sẻ nỗi đau.

"Đây là nỗi đau quá lớn đối với gia đình tôi, không thể ngờ chỉ mới đây mà giờ 2 đứa cháu cùng người em dâu đã ra đi mãi mãi. Sự việc xảy ra là điều không ai mong muốn, chúng tôi mong cơ quan chức năng làm đúng theo những gì pháp luật đã quy định", anh trai của anh Tùng chia sẻ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news