Tin mới

Vụ xe bồn tông 3 người chết: Tiếng gọi mẹ xé lòng của cháu bé

Thứ hai, 02/02/2015, 14:16 (GMT+7)

"Cứ mỗi khi bé gọi: "Mẹ ơi! Mẹ ơi! con đau lắm, mẹ tới đón con về đi..." thì cả phòng ai cũng ứa nước mắt", bà Hoa chia sẻ.

"Cứ mỗi khi bé gọi: "Mẹ ơi! Mẹ ơi! con đau lắm, mẹ tới đón con về đi..." thì cả phòng ai cũng ứa nước mắt", bà Hoa chia sẻ.

Như tin tức đã đưa từ trước, vào khoảng 19h30 ngày 30/1 trên Quốc lộ 26, đoạn chạy qua địa bàn xã Hòa An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, chiếc xe máy mang biển kiểm soát 47L8**** do một người đàn ông sinh năm 1982 ngụ khối 7, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk điều khiển chở theo sau vợ và hai đứa con gái nhỏ chạy theo hướng từ chợ Ea Phê (km38 Quốc lộ 26) về thị trấn Phước An.

Vụ xe bồn tông 3 người chết: Tiếng gọi mẹ xé lòng của cháu bé - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 người chết. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Đến khu vực thôn 6, xã Hòa An, chiếc xe bồn chở dầu biển kiểm soát 79D-0215 bất ngờ mất lái lấn sang phần đường bên trái va chạm mạnh vào xe máy khiến hai vợ chồng và 1 người con tử vong tại chỗ, người con còn lại được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Liên quan đến tình trạng của cháu bé duy nhất sống sốt trong vụ tai nạn thương tâm trên, báo Người lao động thông tin thêm, sau khi được cấp cứu, ngày 31/1, cháu bé (tên L., 4 tuổi) được chuyển vào phòng điều trị của Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Vụ xe bồn tông 3 người chết: Tiếng gọi mẹ xé lòng của cháu bé - Ảnh 2

Ai cũng xót xa, thương cảm trước hoàn cảnh của cháu L. (Ảnh: Báo Người lao động).

Từ khi biết hoàn cảnh đáng thương của cháu, hàng trăm người bệnh và người nhà của họ tại phòng điều trị ai cũng xót xa, thương cảm. Nhiều người dù đang bị bệnh, đau đớn cũng bước đến giường trò chuyện, tặng một món quà nhỏ cho bé.

Trao đổi với PV báo Người lao động, bà Hồ Thị Hoa (nằm cạnh giường bé L.) ngẹn ngào: “Lúc đầu, không ai biết hoàn cảnh đáng thương của bé. Ngày hôm sau, có nhiều cơ quan, đơn vị tới thăm hỏi, mọi người biết sự việc. Bé L. rất ngoan nhưng có lẽ một phần vì đau đớn và nhớ cha mẹ nên hay khóc đòi mẹ đến chở về. Cứ mỗi khi bé gọi: "Mẹ ơi! Mẹ ơi! con đau lắm, mẹ tới đón con về đi..." thì cả phòng ai cũng ứa nước mắt".

Ông Trần Hoàng Lai (bị tai nạn gãy 2 chân), tuổi đã già lại bị vợ con bỏ rơi ở bệnh viện, đôi lúc không còn thiết sống nhưng từ khi bé L. chuyển vào đây và biết được hoàn cảnh đáng thương của bé khiến nỗi đau của ông tan biến, thay vào đó là sự xót xa cho cháu.

Ông Nguyễn Tấn Ngọc (dượng của bố cháu L.) cho biết: "Nội ngoại của cháu đều đã già, điều kiện kinh tế khó khăn, chúng tôi mong sẽ có những người hảo tâm chung tay bù đắp sự thiếu thốn tình thương của bố mẹ để bé thành người".

Linh San

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news