Tin mới

Vụ xe cẩu và ô tô 7 rơi dưới cầu Hàm Luông: Thêm 2 nạn nhân tử vong

Thứ sáu, 28/06/2019, 09:38 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe cẩu và ô tô 7 chỗ tông gãy thành cầu rồi rơi xuống nằm chồng lên nhau khiến 1 người chết, sáng nay, công an xác định có thêm 2 nạn nhân tử vong.

Theo tin tức trên PLO, sáng 28/6, Công an tỉnh Bến Tre cho biết, vụ tai nạn giữa xe cẩu và ô tô 7 chỗ tông nhau trên cầu Hàm Luông vào trưa 27/6 đã có thêm 2 nạn nhân tử vong.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Toàn (24 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM, tài xế ô tô 7 chỗ) và Đỗ Hoài Thiện ( 37 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy. Tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn trên. Trước đó, nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Vĩnh (57 tuổi, ngụ xã Ngãi Hùng, huyện Tiểu Cần, Trà Vinh) tử vong tại hiện trường.

Bước đầu, Công an tỉnh Bến Tre xác định nguyên nhân vụ tai nạn do xe cần cẩu chạy phía trước có dấu hiệu mất phanh, tuột dốc và xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ lưu thông cùng chiều.

Như tin đã đưa, vào trưa ngày 27/6, trên cầu Hàm Luông thuộc ấp Mỹ Đức, xã Mỹ Thành, TP. Bến Tre đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữ xe cẩu và xe ô tô 7 chỗ khiến 5 người thương vong.

Thời điểm trên, xe cẩu 71LA-0099 do tài xế Nguyễn Phước Lộc (30 tuổi, ngụ  TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp) điều khiển lưu thông hướng từ TP.Bến Tre đi về huyện Mỏ Cày Bắc, khi đến trên cầu Hàm Luông thì xảy ra va chạm với ô tô 7 chỗ 51F – 37.811 chở theo 4 người lưu thông cùng chiều.

Theo một người đàn ông được cứu ra từ xe 7 chỗ, trước khi va chạm thấy chiếc xe cần cẩu bị tuột dốc, loạng choạng rồi tông vào xe 7 chỗ. Ảnh: PLO

Cú va chạm mạnh đã làm thành cầu Hàm Luông đoạn có chiều dài khoảng 7m bị sập hoàn toàn. Cả 2 phương tiện xe cẩu và xe tô tô 7 chỗ đều rơi xuống chân cầu Hàm Luông có độ cao trên 10m.

Chiếc ô tô 7 chỗ bị xe cẩu đè biến dạng khi rơi xuống độ cao 10m. Ảnh: PLO

Tại hiện trường, xe cẩu bị lật nhào, chiếc 7 chỗ bị chiếc xe cầu đè lên khiến phương tiện bẹp rúm, hư hỏng hoàn toàn.

Hậu quả của vụ tai nạn khiến 1 người trên ô tô tử vong, 4 người khác (gồm 3 người trên ô tô và 1 tài xế xe cẩu) bị thương nhập viện cấp cứu (tài xế xe cẩu bị thương nhẹ).

Người dân tham gia hộ trợ cứu nạn. Ảnh: Tuổi trẻ

Khi lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp đến đưa 3 người kẹt trong ô tô 7 chỗ ra ngoài, lúc này các nạn nhân đã tím tái, ngưng thở.

Vụ tai nạn khiến 2 chiếc xe rơi xuống kênh nước dưới dạ cầu phía bờ thuộc ấp Mỹ Đức, xã Mỹ Thành (TP. Bến Tre). Ảnh: Tuổi trẻ

Đến 14h cùng ngày, tin từ Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre), cho biết 1 trong 3 nạn nhân đã chết trước khi nhập viện, 2 người còn lại nhập viện trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở và đang được hồi sức tích cực. Tên tuổi các nạn nhân cũng đang được các cơ quan chức năng cập nhật.

Nhận được tin báo, Công an TP.Bến Tre và Công an tỉnh Bến Tre cùng ngành chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cầu Hàm Luông