Tin mới

Vụ xe container lật nghiêng ở Hà Nội: Xác định danh tính hai mẹ con tử vong

Thứ hai, 12/11/2018, 20:55 (GMT+7)

Sau vụ va chạm giao thông giữa xe container và xe máy, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 mẹ con tử vong.

Sau vụ va chạm giao thông giữa xe container và xe máy, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính của 2 mẹ con tử vong.

Theo tin tức từ Thanh Niên, Dân Trí, đến khoảng 14 giờ chiều nay, 12/11, lực lượng chức năng đã cẩu được container và 2 thùng hàng bị lật ngang trên đường lên, đồng thời đưa thi thể 2 nạn nhân tử vong ra ngoài.

Danh tính các nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Ánh Thắm (36 tuổi, trú tại xã Cổ Đô, huyện Ba Vì, Hà Nội) và con gái là Nguyễn Ngọc Loan (12 tuổi), tử vong dưới thùng hàng của xe container, thi thể không nguyên vẹn.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TNO

Trước đó, TTXVN đã đưa tin, khoảng 9 giờ, ngày 12/11, tại xã Vạn Thắng, huyện Ba Vì đã xảy ra vụ va chạm giữa xe container biển kiểm soát 29C-495.69 và xe máy 30Y1-1664.

Vụ Tai nạn giao thông khiến xe container lật ngang trên đường, thùng container đè lên hai người ngồi trên xe máy khiến hai nạn nhân tử vong tại chỗ, còn hai người ngồi trên cabin container bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, xe máy biến dạng, hư hỏng nặng, xe container nằm chắn gần hết làn đường khiến các phương tiện khó khăn khi lưu thông qua đây.

Hà Trang  (tổng 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news