Tin mới

Vụ xe Mazda CX5 chèn xe qua người tài xế taxi: Giây phút kinh hoàng qua lời kể của nhân chứng

Thứ tư, 31/10/2018, 09:42 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, sau khi 2 bên có cãi nhau, tài xế Mazda CX5 bất ngờ rút súng cao su bắn vào bụng lái xe taxi rồi chèn qua người khiến nạn nhân bị thương nặng.

Theo lời kể của nhân chứng, sau khi 2 bên có cãi nhau, tài xế Mazda CX5 bất ngờ rút súng cao su bắn vào bụng lái xe taxi rồi chèn qua người khiến nạn nhân bị thương nặng.

Liên quan đến vụ tài xế Mazda CX5 bất ngờ rút súng cao su bắn rồi đánh xe chèn qua người lái xe taxi ở Hà Nội, trao đổi với PV Saostar, một nhân chứng ở hiện trường cho biết, vào tối 30/10, sau va chạm, hai bên có chửi nhau.

“Tài xế CX5 bảo mày dẹp xe ra không tao bắn chết bây giờ. Khi tài xế taxi Tiến đứng trước đầu xe CX5 thì tài xế tăng ga tông thẳng vào người tài xế taxi rồi chèn qua chân rồi đi luôn. Ngay sau đó, người dân nơi đã gọi xe cấp cứu đến đưa tài xế taxi đi bệnh viện cấp cứu”, người dân nhớ lại.

Nam tài xế taxi bị thương nằm tại hiện trường. Ảnh Tổ Quốc

Cũng trao đổi với PV VTC News, một nhân chứng khác cho biết: "Thời điểm xảy ra vụ việc, tôi đang ở trong nhà và nghe thấy tiếng nổ lớn nên chạy ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm gục trên đường. Thấy mọi người kể lúc đó chiếc xe Mazda CX5 đã bỏ trốn rồi.

Vụ việc tôi không nắm được rõ nhưng chứng kiến cảnh đó khiến nhiều người sợ hãi phải đóng cửa nghỉ sớm. Lái xe taxi rất nguy kịch, được vợ và người dân đưa đi cấp cứu".

Trước đó, báo Giao Thông đưa tin, khoảng 19h30 tối ngày 30/10, trước số nhà 23, ngõ 165 Dương Quảng Hàm, Hà Nội, một chiếc xe taxi va chạm với chiếc xe màu trắng hiệu Mazda CX5, BKS 30E.

Sau va quệt, hai bên xuống xe cãi cọ. Bất ngờ, tài xế xe CX5 dùng súng cao su bắn vào bụng người lái taxi. Sau đó, người đàn ông này nhặt chiếc bóng đèn tuýp bên đường, vụt vào mặt tài xế taxi.

Bị đánh bất ngờ, tài xế taxi ngã ra đường. Thấy vậy, tài xế xe CX5 lên xe đánh lái, cán qua người nạn nhân rồi lái xe bỏ đi để lại người tài xế taxi nằm bất tỉnh.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng kịp thời có mặt, xử lý vụ việc, đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời truy tìm người tài xế lái xe CX5 màu trắng. Cảnh sát hình sự Công an quận Cầu Giấy đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra giải quyết vụ việc.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news