Tin mới

Vụ xe Mercedes rơi xuống sông: Xác minh CMND người đàn ông được tìm thấy trên xe

Thứ hai, 05/11/2018, 14:36 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra và làm rõ thông tin một người đàn ông được tìm thấy trên xe Mercedes GLC 300 lao xuống sông Hồng tối 3/11.

Cơ quan chức năng đang vào cuộc để điều tra và làm rõ thông tin một người đàn ông được tìm thấy trên xe Mercedes GLC 300 lao xuống sông Hồng tối 3/11.

Liên quan đến vụ chiếc Mercedes GLC 300 tông lan can cầu Chương Dương (quận Long Biên, TP Hà Nội), lao xuống sông Hồng khiến ít nhất 2 người thiệt mạng, trưa 5/11, một lãnh đạo UBND xã Hòa Nam (huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) cho biết sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP Hà Nội đã về địa bàn xác minh, lấy thông tin về chứng minh thư nhân dân (CMND) mang tên Trịnh V.Th. (42 tuổi, quê tại xã Hòa Nam) được tìm thấy trên chiếc xe gặp nạn.

Lực lượng chức năng trục vớt chiếc xe Mercedes trước đó bị rơi khỏi cầu Chương Dương bên trong chứa 2 thi thể nạn nhân. Ảnh: Dân Trí

Trên báo Thanh Niên và Dân Trí  dẫn lời vị lãnh đạo này cho hay, ông Th. là công dân thuộc xã quản lý, làm nghề lái xe thuê, chuyên lái xe cho các cơ quan nên ít khi có mặt ở quê. 

Trước đây, ông Th. từng lái thuê cho chính chiếc xe gặp nạn của chị Nguyễn Thị T. H. (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), nạn nhân trong vụ rơi xe tối ngày 3/11.

"Trước kia, chị H. gốc ở thôn Dư Xá (xã Hòa Nam), tuy nhiên gia đình đã cho H. lên Hà Nội ăn học từ nhỏ. Ông Th. là người cùng thôn với chị H., trước có lái xe cho chị H. một thời gian. Hiện tại, chúng tôi cũng chưa có thông tin về ông Th" - vị lãnh đạo xã thông tin thêm.

Như thông tin trước đó cho hay, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 3-11 trên cầu Chương Dương, TP Hà Nội khi một xe ô tô Mercedes GLC 300 màu đen bất ngờ tông gãy nhiều lan can chắn và lao xuống sông Hồng. Ngay sau tai nạn, chính quyền địa phương cùng các lực lượng chức năng như cảnh sát PCCC, Bộ Tư lệnh Thủ đô, CSGT và Công an quận Long Biên đã có mặt để tổ chức cứu nạn.

Đến khoảng 1h 4/11, lực lượng cứu hộ đã trục vớt được chiếc xe Mercedes GLC 300 mang BKS 30E-86836, xác định bên trong có 2 phụ nữ đều đã tử vong. Một người tên B.T.K.C. (21 tuổi, ngụ quận Thanh Xuân, TP Hà Nội), ở vị trí lái xe, và Nguyễn Thị T. H. (29 tuổi, trú tại phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội), chủ nhân chiếc xe, ở ghế sau.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news