Tin mới

Vụ xe rước dâu gặp tai nạn: Chân dung chú rể qua lời kể mẹ cô dâu

Thứ ba, 31/07/2018, 09:55 (GMT+7)

Trong mắt của mẹ cô dâu, chú rể Nguyễn Khắc Long là người hiền lành, lễ phép, được mọi người yêu mến.

Trong mắt của mẹ cô dâu, chú rể Nguyễn Khắc Long là người hiền lành, lễ phép, được mọi người yêu mến.

Liên quan đến vụ xe rước dâu gặp nạn 13 người chết, bà Nguyễn Thị Kiều (50 tuổi, mẹ chị Lê Thị Yên - cô dâu trong vụ tai nạn làm 13 người chết ở Quảng Nam) đã có những chia sẻ về chú rể gặp nạn Nguyễn Khắc Long.

Chia sẻ trên báo Lao động, bà Kiều cho biết, cách đây 5 năm con gái bà có quen anh Long khi cả hai đang làm công nhân ở Bình Dương. Rồi, mỗi lần chị Yên về thăm quê, anh Long cũng về nhà người yêu thăm, chơi. Đến tháng 4 vừa qua, hai bên gia đình đã tổ chức lễ đính hôn cho đôi trẻ.

Không khí đau buồn tại gia đình nhà cô dâu. Ảnh Lao động

 

Mới đây, họ đã tổ chức tiệc cưới tại Bình Dương trước sự chứng kiến của bạn bè. Theo bà Kiều, anh Long là người hiền lành, lễ phép: "Hôm bữa đính hôn, nó hứa với tôi là dù nghèo nhưng sẽ yêu thương và lo cho con Yên được cuộc sống hạnh phúc. Nhưng trời ơi! Sao lại ra nông nỗi thế này!”, bà Kiều thất thần chia sẻ trên báo Lao động.

Được biết, sau khi nghe tin gia đình chú rể gặp nạn, gia đình cô dâu gồm 5 người, trong đó có chị Yên, ông Lê Đức Tuân (52 tuổi, cha chị Yên) tức tốc đón xe ra Quảng Trị nhìn mặt chú rể lần cuối và chia buồn với gia đình.

Theo tin tức trên Tiền phong, Trí thức trẻ, vào khoảng 2h15 ngày 30/7 trên Quốc lộ 1A đoạn qua Thị trấn Vĩnh Điện (Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông kinh hoàng khiến 13 người tử vong.

Vào thời điểm trên, xe ô tô khách mang BKS 75B-000.52 lưu thông theo hướng Quảng Trị đi Bình Định.

Khi đến thị trấn Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thì xảy ra va chạm với xe container đi chiều ngược lại. Vụ va chạm khiến 10 người tử vong tại chỗ, 3 người khác tử vong trên đường đến bệnh viện.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news