Tin mới

Vụ xe sang của Trung Nguyên vượt đèn đỏ: Xác minh được 9 phương tiện vi phạm

Thứ hai, 08/04/2019, 19:58 (GMT+7)

CSGT xác định có 9 ô tô trong đoàn xe của tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ ở nút giao thông Ngô Quyền – Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Theo tin tức từ Người lao động, Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, liên quan đến vụ đoàn xe của Trung Nguyên vượt đèn đỏ, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng Đội Tham mưu (Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng) cho biết, qua kiểm tra cơ sở dữ liệu trên hệ thống camera, đơn vị này xác định có 9 ô tô trong đoàn xe của tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ ở nút giao thông Ngô Quyền – Chu Huy Mân (phường Mân Thái, quận Sơn Trà).

Đoàn này gồm 26 xe đi qua 24 tỉnh, thành trong chương trình "Hành trình từ trái tim", xuất phát từ TP Buôn Ma Thuột từ ngày 2/4. Dự kiến đoàn xe sẽ kết thúc hành trình tại Hải Phòng.

Đoàn xe sang của tập đoàn Trung Nguyên vượt đèn đỏ tại Đà Nẵng.

"Phòng CSGT sẽ thông báo hành vi vi phạm của 9 phương tiện này và mời chủ phương tiện đến để xử lý theo đúng quy định pháp luật. Đây là hành trình dài ngày chúng tôi đã liên hệ với ban tổ chức quán triệt lái xe không được tái diễn vi phạm", ông Hải nói thêm trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Trước đó, chiều 6/4, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh đoàn ô tô phóng vun vút trên đường Ngô Quyền. Khi đến nút giao Ngô Quyền - Chu Huy Mân, nhiều xe trong đoàn này vượt đèn đỏ. Do đoàn xe này vượt đèn đỏ với tốc độ cao nên nhiều phương tiện phải dừng lại mặc dù đi đúng đèn xanh.

Sau khi đăng tải, clip thu hút hàng trăm chia sẻ, bình luận tỏ ra bức xúc với hành vi vi phạm luật giao thông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hành trình siêu xe