Tin mới

Vừa bị Mai Phương Thúy cho ra rìa, Noo Phước Thịnh lại có động thái tự 'hại' bản thân

Thứ tư, 28/10/2020, 09:12 (GMT+7)

Tình cũ hoa hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy có động thái tự đẩy mình vào ngõ cụt, chỉ vì quá mất bình tĩnh.

Noo Phước Thịnh - tình cũ Hoa hậu Mai Phương Thúy - người từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón mới đây đã có động thái bất cần, tự đẩy bản thân vào tình thế "tiến thoái lưỡng nan".

Noo Phước Thịnh mắc sai lầm khi đáp trả cực gắt fan

Theo đó, mối quan hệ yêu đương của cặp đôi dù đã kết thúc nhưng cả Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đều dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Đây cũng là lý do nhất cử nhất động của người đẹp, giọng ca "Nếu" đều bị réo tên.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bấy lâu nay đã 'lừa dối' người hâm mộ đầy chuyên nghiệp như thế này

Hình ảnh cực thân thiết của nàng hậu xe sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón và anh bạn thân (ảnh internet)

Tối ngày 27/10, tình cũ nàng hậu họ Mai bị dân mạng "cà khịa": "Tụi em không gồng hát thì anh cũng không được gồng quen chị Mai Phương Thuý nữa đó". Trước sự trêu đùa thái quá của fan, Noo đã đáp trả cực gắt: "Em gồng làm chi rồi quánh cặp chân mày như hai cái gánh bánh tráng vậy, là mốt hả em".

Trước sự phản kháng của Noo Phước Thịnh, trong phần bình luận nhiều người cho rằng nam ca sĩ đã mất bình tĩnh khi trả treo lại netizen. Sau khi biết bị hớ, tình cũ nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đã quyết định xóa sạch dấu vết.

>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ khiến fan thót tim khi hồn nhiên tạo dáng hớ hênh giữa cả rừng trai đẹp

Cho tới thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn là một ẩn số khó có lời giải đáp. Khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thì việc cặp đôi trai tài, gái sắc tái hợp vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news