Tin mới

Vừa bị tố lừa dối khán giả bất chấp, con trai bà Tân Vlog lại dạy con trẻ làm điều xấu xa

Chủ nhật, 04/10/2020, 21:36 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog - Hưng Vlog mới đây đã khiến nhiều bậc phụ huynh nổi giận, đòi tẩy chay kênh ngay lập tức vì clip dạy hư trẻ con làm điều xấu xa.

Hưng Vlog - con trai Bà Tân Vlog từng tuyên bố sẽ làm những clip ý nghĩa và nhân văn sau án phạt 7,5 triệu đồng từ Sở Thông tin & Truyền thông Bắc Giang, vì sản phẩm nấu cháo gà nguyên lông phản cảm.

Hưng Vlog làm clip dạy trẻ con ăn trộm đồ của người khác (ảnh internet)

Tuy nhiên, hậu bị "sờ gáy", những hành động bất chấp câu views của Youtube 9x vẫn không ngừng diễn ra, khiến khán giả vô cùng bức xúc, mất hoàn toàn niềm tin.

Mới đây, Hưng Vlog đã khiến các bậc phụ huynh thực sực "bốc hỏa" khi đăng tải clip lấy cắp tiền đúc trong heo đất của em trai. Clip với mục đích tưởng chừng chỉ đùa vui nhưng lại gây tranh cãi gay gắt.

>> Xem thêm: Tin giải trí hot nhất 4/10: Kim Lý lộ ảnh 'giường chiếu' của Hà Hồ, Nam Em nức nở kể khổ đau hậu ồn ào yêu Trường Giang

Con trai bà Tân Vlog bị tố bất chấp câu views đến nỗi ngầm dạy trẻ con làm điều xấu xa: ăn trộm. Bởi kênh Youtube hơn 3 triệu lượt xem của chàng trai Bắc Giang có không ít em nhỏ theo dõi.

Vì vậy, rất nhiều người đã kêu gọi tẩy chảy ngay lập tức kênh vì hành động "trá hình" dạy trẻ con ăn trộm, ăn cắp. Yêu cầu Youtube có Chính sách chặt chẽ để kiểm duyệt những clip vi phạm, có tác động xấu đến trẻ em như vậy.

Con trai bà Tân Vlog thản nhiên dùng tiền ăn trộm biệt đãi các em

Trước những luồng ý kiến trái chiều của dân mạng, phía Hưng Vlog hiện chưa có động thái đáp trả.

Đây không phải lần đầu tiên con trai bà Tân Vlog mắc sai lầm trong ý tưởng xây dựng clip. Trước đó anh bị tố lừa dối khán giả, không bảo vệ môi trường; rồi clip mất vệ sinh nấu cháo gà nguyên lông.

>> Xem thêm: Mẹ con Bà Tân Vlog bất ngờ bị vạch trần lừa dối khán giả, lợi dụng niềm tin

Hưng Vlog từng khiến dư luận dậy sóng với clip nấu cháo gà nguyên lông (ảnh cắt từ clip)

Đã rất nhiều lần, Youtuber hứa sửa đổi nhưng dường như chỉ đang tạm thời xoa dịu sự nổi giận của người xem, khán giả chưa thấy sự thay đổi mang tính nhân văn như anh chàng đã hứa...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news