Tin mới

Vừa chia tay 3 ngày, cô lễ tân gặp ngay tình cũ dắt bồ vào khách sạn mình làm, còn phải tự tay xếp phòng

Thứ năm, 11/10/2018, 17:37 (GMT+7)

Vừa mới chia tay được 3 ngày, cô gái cay cú khi bắt gặp tình cũ ngang nhiên dắt gái vào khách sạn mình đang làm, đã thế chính cô còn là người lấy phòng cho họ.

Vừa mới chia tay được 3 ngày, cô gái cay cú khi bắt gặp tình cũ ngang nhiên dắt gái vào khách sạn mình đang làm, đã thế chính cô còn là người lấy phòng cho họ.

Từ trước đến nay, những câu chuyện tình yêu tan vỡ chỉ vì bị đối phương "cắm sừng" hay vô tình bắt gặp người yêu vào nhà nghỉ với người khác không phải là hiếm. Thế nhưng, trường hợp như cô nàng trong câu chuyện dưới đây có lẽ là có một không hai trên đời này.

"Mình là lễ tân . Vừa mới chia tay với người yêu được 3 ngày. Mọi người có tin được không? Thằng đó dắt người mới vào khách sạn mà mình đang làm.

Chính mình là người lấy phòng cho nó đó. Mọi người nghĩ nó là loại người gì ạ?". Đó là tình huống éo le mà cô nàng R.B bắt gặp chỉ sau khi chia tay với người yêu 3 ngày.

Vừa chia tay 3 ngày, cô lễ tân gặp ngay tình cũ dắt bồ vào khách sạn mình làm, còn phải tự tay xếp phòng - Ảnh 1.

(Ảnh chụp màn hình)

Sau khi đăng tải không lâu, câu chuyện thú vị này đã thu hút sự chú ý đông đảo đối với hội chị em phụ nữ.

Hàng loạt bình luận được đưa ra, mỗi người một ý tạo nên một màn tranh luận sôi nổi. Đa số ai nấy đều cảm thấy may mắn thay cho cô nàng trong câu chuyện bởi vì đã nhanh chóng thoát khỏi bàn tay của người đàn ông mang họ "Sở" tên là "Khanh".

"Như thế là may mắn lắm rồi vì đã chia tay sớm. Bạn nên cảm ơn nó. Vì nó đã cho bạn biết bộ mặt thật của kẻ dối trá, lăng nhăng đó. Chứ lỡ may cưới về thì bạn còn chết nữa", mẹ T.N bình luận.

Đồng tình với quan điểm đó, M.B tỏ ra bức xúc: "Đàn ông bây giờ thay người yêu như thay áo. Cũng may là bạn bỏ sớm đấy. Có khi nó lại cho bạn mấy cái sừng dài ngoằng ngoẵng mà bạn không biết ấy chứ!"

Một số người còn hiến kế cho R.B để xả cơn tức giận như: "Tiếc gì câu chào nhau. Hãy bơ nó và mỉm cười chúc anh chị có những phút giây khó quên", "Bạn hãy nói là ‘Chào anh, hôm nay anh lại tới ạ? Phòng hôm qua vẫn trống, anh muốn lấy phòng đấy luôn không? Ô chị này xinh quá. Anh tài thật nha, người yêu ngày sau lại xinh hơn ngày trước rất nhiều’"...

Tuy nhiên cũng có nhiều người chia sẻ rằng hành động của chàng trai trong câu chuyện chỉ là đang muốn chọc tức cô gái vì chẳng có ai biết rõ tình cũ đang làm ở đấy mà hiên ngang cùng người mới vào thuê phòng.

Vừa chia tay 3 ngày, cô lễ tân gặp ngay tình cũ dắt bồ vào khách sạn mình làm, còn phải tự tay xếp phòng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

"Nó cố tình trêu tức mình ấy mà. Xác định bỏ hẳn thì việc ai người đấy làm, quan tâm gì nhau cho đau đầu ra".

"Trường hợp này có hai loại: Một là nó còn rất thương bạn, làm vậy xem bạn phản ứng như thế nào. Hai là thằng đó là đàn ông mặc váy đàn bà."

"Có khi nó đang chọc tức bạn đó, chứ chưa chắc đã làm ăn gì với con bé kia đâu!"

Không rõ thật hư câu chuyện trên như thế nào nhưng bất cứ cô gái nào gặp phải tình huống này có lẽ sẽ không thể giữ nổi bình tĩnh. Mặc dù đã chia tay nhưng thời gian vẫn còn quá sớm để có thể quên được nhau và chứng kiến cảnh đối phương tay trong tay với người mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news