Tin mới

Vừa chia tay bà Thảo, Đặng Lê Nguyên Vũ lại đưa ra quyết định bất ngờ

Thứ ba, 24/12/2019, 08:45 (GMT+7)

Vừa chia tay vợ cũ - bà Lê Hoàng Diệp Thảo chưa bao lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại đưa ra quyết định bất ngờ khi làm điều này.

Sau ồn ào vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại quay về "ở ẩn". Mọi thông tin về ông chủ Trung Nguyên luôn là một ẩn số, được giấu kín. Theo Autopro, mới đây, chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm tại Việt Nam của ông Vũ xuất hiện tại một cửa hàng với diện mạo hoàn toàn khác lạ.

Ông Vũ quyết định chia tay siêu xe Ferrari 360 Spider sau thời gian gắn bó. Ảnh Autopro

Nhiều người bất ngờ vì không hiểu lý do gì mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại đưa ra quyết định bán chiếc siêu xe mà ông từng mất công săn lùng. Trong năm 2019, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chia tay không ít siêu xe. Có rất nhiều ý kiến được đưa ra, có người cho rằng, chồng cũ bà Thảo đang cần tiền để khôi phục lại Trung Nguyên, và đầu tư cho dự án "Hành trình trái tim 2020" sắp tới, cũng có người cho rằng, ông Vũ muốn "thay máu" bộ sưu tập nên bán xe đi.

Hơn một năm qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo luôn trở thành hai nhân vật làm nóng dư luận với vụ ly hôn nghìn tỷ. Không đạt được thỏa thuận như mong muốn, bà Thảo liên tục đòi tòa phúc thẩm, hủy bản án ly hôn. Cách đây vài tuần, tòa đã quyết định cho ông Vũ bà Thảo ly hôn.

Sau khi chia tay người chồng từng bao năm mặn nồng, bà Thảo lập tức bắt tay vào hành động. Vợ cũ ông Vũ liên tục mở rộng chuỗi cà phê trong nước. Không chỉ vậy, bà Thảo còn chơi lớn khi mở cửa hàng cà phê tại thị trường Hàn Quốc. Trong khi bà Thảo liên tục đưa ra những chiến lược phát triển thì phía ông Vũ lại khá "im hơi lặng tiếng". Kết thúc cuộc chiến ly hôn, vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại gặp nhau trên con đường phát triển cà phê Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news