Tin mới

Vừa cho con trai lộ diện, Triệu Lệ Dĩnh đã vô tình bị chỉ trích trách nhiệm làm mẹ

Thứ sáu, 19/06/2020, 11:05 (GMT+7)

Lần đầu cho con lộ diện ra ngoài, Triệu Lệ Dĩnh bị chỉ trích vì quên mất bảo vệ cho con trai.

Từ khi sinh con đầu lòng đến nay, cuộc sống Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Đặc biệt, sau khi Triệu Lệ Dĩnh sinh con đầu lòng, nhiều người mong muốn được thấy con trai nữ diễn viên lộ diện nhưng đến nay vẫn chưa từng có bất cứ hình ảnh nào về chàng quý tử này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

QQ đưa tin Triệu Lệ Dĩnh bị bắt gặp ra ngoài ăn tối cùng bạn bè. Điều đáng nói là trong ảnh còn có sự xuất hiện của bé trai khoảng 1 tuổi được cho là con trai đầu lòng của nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt. Khi cả hai kết thúc bữa tối vào khoảng 22h thì hai bảo mẫu bế con trai của Triệu Lệ Dĩnh lên xe để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh.

Hình ảnh được cho là con trai của Triệu Lệ Dĩnh.

Theo miêu tả của Truyền thông, cậu bé sở hữu nhiều nét đáng yêu của Triệu Lệ Dĩnh. Thế nhưng, dù đã lộ diện con trai nhưng nhiều cư dân mạng lại để lại bình luận chỉ trích Triệu Lệ Dĩnh vì thái độ tắc trách của việc làm mẹ. Cụ thể, khi bị cánh săn ảnh chụp được hình, Triệu Lệ Dĩnh thì đội mũ đeo khẩu trang rất kỹ, trong khi đó thì con trai cô lại không hề được đeo.

Nhiều dân mạng cho rằng, giữa lúc thời điểm dịch bệnh chưa hoàn toàn tốt lên đặc biệt là một ổ dịch mới  xuất hiện ở Bắc Kinh, do đó, việc bảo vệ sức khỏe đặc biệt là con trẻ cần phải kỹ càng. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh đã vô tâm khi để con trai lộ diện như thế này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn ngày 16/10/2018. Do chưa tổ chức hôn lễ nhưng cả hai liên tục vướng vào tin đồn tiêu cực về đời sống riêng tư. Đặc biệt chuyện cả hai rạn nứt hôn nhân liên tục xuất hiện trên mạng xã hội. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ im lặng và thỉnh thoảng vẫn hạnh phúc nói về đối phương khiến tin đồn rạn nứt bị đập tan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news