Tin mới

Vừa công khai bạn trai, Quỳnh Thư bị tố giật chồng

Thứ năm, 18/06/2015, 15:54 (GMT+7)

Sau khi công khai bạn trai mới chưa được bao lâu thì Quỳnh Thư bất ngờ bị tố giật chồng.

Sau khi công khai bạn trai mới chưa được bao lâu thì Quỳnh Thư bất ngờ bị tố giật chồng.

Mới đây, rộ lên thông tin Quỳnh Thư bị tố giật chồng sau khi cô công khai hình ảnh bạn trai mới.

Trước những lời cáo buộc này, Quỳnh Thư đã lên tiếng bức xúc:

"Người ta nói im lặng là vàng, nhưng có vẻ như càng im thì các bạn lại càng sân si, thêu dệt chuyện đi quá xa rồi...Thật sự Thư thức trắng cả đêm qua và đến giờ vẫn chưa chợp mắt được tí nào để đọc những status, comemt của các bạn nói về mối quan hệ tình cảm hiện tại của Thư.

Đây là chuyện phiền phức quá sức tưởng tượng mà lần đầu Thư gặp phải nên Thư rất quan tâm vì trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật bao năm qua Thư chưa bao giờ để mình mắc phải scandal nào. Hôm nay gặp chuyện vô lý như vậy cảm thấy rất oan ức và buồn vì các bạn không hiểu chuyện mà lại đi phán xét lên án vấn đề các bạn đang không biết được tí gì...

Đây là status duy nhất Thư viết để nói về chuyện này! Chuyện thật hư như thế nào thì người trong cuộc biết rõ, bạn trai Thư và vợ cũ đã nảy sinh vấn đề dẫn đến ly dị có lẽ là hơn 8 tháng trước khi anh ấy gặp Thư và đó cũng là lý do sao người vợ cũ của anh ấy chưa bao giờ lên tiếng nói gì và trách gì được Thư...

Quỳnh Thư và bạn trai mới

Cái gì cũng có lý do của nó chứ chả ai nhịn nhục, chịu đựng được như thế đâu mà các bạn bảo là biết quen Thư mà vẫn nhịn nhục im lặng như thế và cái đáng nói là Thư cũng hiểu rất rõ lý do vì sao 2 người đó ly dị nhưng Thư không muốn nói ra đây để bị nói là đi bêu rếu nói xấu người khác để thanh minh cho mình...

Là phụ nữ với nhau Thư thông cảm và hiểu được lý do của những việc các bạn chửi bới, trách móc nặng lời với những kẻ thứ 3 như vậy nhưng trước tiên là việc các bạn phải biết và hiểu được sự việc như thế nào rồi hãy lên tiếng nhé! Và 1 số thành phần muốn kiếm chuyện hoặc nhờ chuyện này mà được thiện cảmnổi tiếng hơn thì cũng nên cám ơn Thư đi nhỉ, vì Thư không có lỗi gì mà phải bị vào vai người ác đi giật chồng... thật nực cười!!!

Thư đang rất bức xúc, ức chế lắm nhưng vẫn cố nén và nói chuyện đàng hoàng cho các bạn hiểu vì thế nói đến đây thôi người thông minh đủ hiểu, còn bằng không sẽ có lúc các bạn phải trả giá cho sự kém hiểu biết đó... Và cũng đã có 1 số người khác lên tiếng để các bạn có thể hiểu sự việc rõ hơn, Thư mong chuyện vô lý này sẽ kết thúc tại đây... Chào thân ái!!!"

Theo tin tức trước đó, theo lời đồn thì bạn trai mới của Quỳnh Thư từng có gia đình hạnh phúc và người đẹp này chính là nguyên nhân khiến gia đình họ tan vỡ.

 

Được biết, cách đây khoảng một năm, Quỳnh Thư đã kết thúc quan hệ yêu đương với bạn trai Louis Huỳnh sau gần 4 năm gắn bó. Kể từ đó cho tới nay, siêu mẫu rất kín tiếng trong đời sống riêng tư. Sau mối tình này, gần đây, Quỳnh Thư mới chia sẻ công khai hình ảnh bạn trai mới.

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Quỳnh Thư được khán giả biết đến qua các bộ phim như: “Cá rô, em yêu anh”, “Vũ khí sắc đẹp” hay “Cô nàng bất đắc dĩ”. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news