Tin mới

Vừa 'cưới vợ mới' cho Cường Đô la, Đàm Thu Trang lại khoe nhan sắc trong ngày trọng đại

Thứ hai, 11/05/2020, 09:26 (GMT+7)

Loạt nhan sắc của Đàm Thu Trang trong đám dạm ngõ thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi công khai 'cưới vợ mới' cho Cường Đô la.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh trong ngày trọng đại theo chồng về dinh của mình.

Đàm Thu Trang chia sẻ hình cưới trên mạng xã hội

Những bức hình chưa từng được công khai thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể thấy, lễ dạm hỏi của mỹ nhân họ Đàm diễn ra kín đáo, riêng tư với sự góp mặt của những người thân thiết trong gia đình.

Nhan sắc của mỹ nhân họ Đàm không thua kém bất cứ sao Việt nào.

Xuất hiện trong chiếc áo dài trắng tinh khôi, Đàm Thu Trang rạng rỡ xuất hiện bên chồng với nụ cười hạnh phúc trong ngày đặc biệt. Nhiều người dành lời khen cho Đàm Thu Trang về nhan sắc xinh đẹp không thua kém bất cứ sao Việt nào. Không chỉ thế, Đàm Thu Trang còn hài hước để dòng chú thích ảnh rằng: "Ngày bị chồng bắt về" khiến người hâm mộ thích thú.

Khoảng khắc chú rể đến rước về dinh cũng khiến nhiều người thích thú.

Có thể nói, sau hôn nhân tan vỡ với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã thoải mái hơn khi chia sẻ cuộc sống đời tư trên mạng xã hội. Dù đã kết hôn được hơn 1 năm nhưng cả hai vẫn đang  tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son và thường xuyên khoe hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Dù nhiều lần vướng tin đồn mang thai nhưng Đàm Thu Trang đều phủ nhận và chia sẻ những câu chuyện đời thường bên nhau khiến nhiều người thích thú.

Là người kín tiếng nhưng sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô la đã cởi mở hơn trước nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news