Tin mới

Vừa đá trận đầu tiên, U22 Việt Nam đã đón nhận 2 tuyển thủ chấn thương

Thứ ba, 26/11/2019, 14:17 (GMT+7)

Việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo đã khiến 2 cầu thủ U22 Việt Nam gặp chấn thương sau trận đấu khai mạc với U22 Brunei.

U22 Việt Nam có màn khởi đầu thuận lợi với chiến thắng 6-0 trước đối thủ quen thuộc là U22 Brunei. Tuy nhiên mục tiêu mà HLV Park Hang Seo đề ra là không để cầu thủ nào chấn thương đã không hoàn thành.

Trong trận đấu vừa qua, trung vệ Huỳnh Tấn Sinh đã bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Chiến trong hiệp 2. Đây là hệ quả từ một pha phạm lỗi của cầu thủ Brunei sau khi Tấn Sinh dính trọn cú đạp bóng của đối thủ.

Trung vệ Huỳnh Tấn Sinh gặp phải chấn thương khá đáng tiếc. Ảnh: Webthethao

Tin vui cho người hâm mộ và U22 Việt Nam khi kết quả kiểm tra cho thấy chấn thương của Tấn Sinh không nặng như lo ngại ban đầu và sẽ sớm hồi phục. Sau khi về đến khách sạn, Tấn Sinh lập tức được bác sĩ đội tuyển kiểm tra với kết quả ban đầu chỉ bị xây xước nhẹ phần mềm, không ảnh hưởng đến gân cốt.

Theo Báo Bóng Đá, trung vệ trẻ đang khoác áo CLB Quảng Nam bị lật sơ mi cổ chân, phải nhỉ ít nhất vài ngay. Vì thế, khả năng Tấn Sinh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với U22 Lào vào chiều 28/11 rất cao.

Dẫu vậy, Trọng Hùng lại không có may mắn như vậy. Trong buổi tập sáng nay, tiền đạo mang áo số 20 phải đưa đi chụp M.R.I vì bị đau cơ háng. Đây là loại chấn thương rất nguy hiểm vì nếu hơi nặng sẽ tốn khá nhiều thời gian và ảnh hưởng lớn đến xoay trở, thi đấu.

Trọng Hùng nằm sân sau một pha phạm lỗi của cầu thủ bên phía U22 Brunei. Ảnh: Internet

Việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo sẽ khiến các cầu thủ rất dễ dính phải chấn thương. Bên cạnh đó, mật độ thi đấu tại SEA Games là rất dày đặc khiến việc xoay tua đội hình và đảm bảo lực lượng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Chính bởi vậy mà trong trận đấu gặp Brunei vừa qua, HLV Park Hang Seo đã cất những quân bài quan trọng nhất của U22 Việt Nam như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu hay Hùng Dũng trên băng ghế dự bị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news