Tin mới

Vừa đăng ảnh dìm hàng Tuấn Hưng, Bằng Kiều đã nhận ngay 'trái đắng'

Thứ ba, 26/03/2019, 15:31 (GMT+7)

Mới đăng ảnh ngủ gật của Tuấn Hưng dìm hàng, thì ngay sau đó Bằng Kiều đã bị trả đũa bằng bức ảnh khó đỡ hơn gấp bội.

Mới đây ca sĩ Bằng Kiều khoe ảnh chụp chung với Tuấn Hưng trên trang cá nhân. Được biết 2 nam ca sĩ đi chung trên một chuyến bay.

Bằng Kiều công khai ảnh “dìm hàng” Tuấn Hưng.

Thấy đàn em ngủ gật, Bằng Kiều phải ra tay hành động ngay…

Tuy nhiên Bằng Kiều đã tranh thủ lúc Tuấn Hưng ngủ gật mà ra tay chụp lén đàn em với góc máy dìm hàng. Nói về những hình ảnh này, Bằng Kiều vô cùng hả hê: "Dặn bao lần, đừng ngủ khi thằng anh còn thức".

Nam ca sĩ Bằng Kiều còn có tâm khi chụp ảnh Tuấn Hưng to như cái mâm, tràn cả màn hình, dìm hàng rất đến nơi đến chốn.

Cận cảnh mặt mộc “tràn màn hình” của nam ca sĩ.

Nhưng có vẻ sự đẹp trai của Tuấn Hưng không bị lu mờ cho lắm dù bị Bằng Kiều dìm hàng. Trong khi Bằng Kiều đang hả hê, một số người bạn chung cho rằng Tuấn Hưng vẫn… đẹp trai dù bị đàn anh công khai “dìm dập”. “Ngủ mà vẫn đẹp trai thế”, Lê Hiếu nhận xét. Nữ ca sĩ Hồng Ngọc cũng cảm thán: “Hưng ngủ mà vẫn còn đẹp chán”…

Tuấn Hưng ngay sau đó cũng bình luận cảm thấy vô cùng may mắn vì đã đeo kính đen trong khoảnh khắc này. “Cứ phải có con kính cho chắc ăn trên máy bay. Hô hô”.

Thế nhưng cũng chẳng chịu thua kém, có lẽ đoán trước được Bằng Kiều sẽ “dìm hàng” mình nên Tuấn Hưng cũng tranh thủ phút bất cẩn của đàn anh để chụp trộm.

Tuấn Hưng “phản đòn” bằng bức ảnh chụp trộm Bằng Kiều trên máy bay.

Trong bức ảnh phản đòn của Tuấn Hưng thì Bằng Kiều có phần rũ rượi thật sự. Bức ảnh được dân mạng thi nhau bình luận vì sự "thâm" của Tuấn Hưng vì ảnh dìm Bằng Kiều của anh còn khó đỡ hơn ảnh Bằng Kiều dìm anh.

Trong bức ảnh, “Anh Bầu” đang ở trong trạng thái không thể rũ rượi hơn.

Thành lập vào năm 1998 dưới sự đỡ đầu của nhạc sĩ Ngọc Châu, Quả Dưa Hấu nhanh chóng trở thành một trong những nhóm nhạc nam đình đám nhất Hà Nội với 4 thành viên: Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn.

Nhóm Quả dưa hấu là nhóm nhạc được nhiều bạn trẻ 8X nhớ đến.

Nhiều bạn trẻ 8X đến giờ vẫn chưa quên được hình ảnh 4 chàng trai của nhóm trong trang phục giống các diễn viên Hồng Kông, biểu diễn những bản hit: Mặt trời dịu êm, Hè muộn, Get down... Âm nhạc trẻ trung của Quả Dưa Hấu được ví như làn gió mới trong showbiz Việt thưở sơ khai. Tuy nhiên, nhóm chỉ tồn tại trong khoảng thời gian ngắn ngủi, đến năm 2000, Quả Dưa Hấu chính thức tan rã vì các thành viên bận theo đuổi sự nghiệp solo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news