Tin mới

Vừa đăng ảnh, Kỳ Hân đã nhận 'rổ gạch đá' từ dân mạng

Thứ tư, 27/03/2019, 07:30 (GMT+7)

Những lùm xùm tình ái của Mạc Hồng Quân xảy ra đã lâu nhưng dân mạng vẫn không buông tha cho chân sút này.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Kỳ Hân bất ngờ đăng tải bức ảnh cô được chụp trong  “Đêm hội chân dài 12” với dòng caption: "Nhớ sàn diễn".

Không những không nhận được lời khen ngợi từ Cộng đồng mạng, Kỳ Hân còn bị dân mạng ném đá té tát.

Nhiều người đã không ngại ngần buông lời xỉa xói Kỳ Hân bằng việc đăng tải bức ảnh của hai mẹ con Ly Kute và bé Khoai Tây kèm theo câu nói đầy mỉa mai: “Hôm qua bố Quân chắc thổn thức ngắm ảnh con trai lớn lên 3 lắm đây. Khổ, thèm gặp con lắm mà xấu hổ không dám vác mặt đến”.

Bức ảnh mới đây được Kỳ Hân đăng tải trên trang cá nhân nhận phải nhiều gạch đá từ cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Lời bình luận thiếu thích cực này ngay sau đó đã nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng và vấp phải không ít ý kiến trái chiều.

Bên cạnh những người ủng hộ, không ít người đã chỉ trích dân mạng vô duyên vì đã khơi lại chuyện cũ.

Dòng bình luận của một dân mạng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Ảnh: Facebook nhân vật

Giữa ồn ào tâm bão, Kỳ Hân không đáp trả cũng không xóa bình luận.

Ở một diễn biến khác vào hôm 25/3, Ly Kute đã tổ chức lễ sinh nhật cho 3 tuổi cho bé Khoai Tây. Bữa tiệc sinh nhật diễn ra khá ấm cúng nhưng có sự tham dự đầy đủ của ông bà ngoại, họ hàng, bạn bè của Ly Kute và bé Khoai Tây.

Ly Kute tổ chức tiệc sinh nhật cho con trai vào hôm 25/3. Ảnh: Facebook nhân vật

Cô gửi lời nhắn nhủ đến con trai trên trang cá nhân "Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của mẹ. Chàng siêu nhân ngọt ngào, tình cảm nhưng cũng vô cùng đáng yêu, mạnh mẽ. Mẹ yêu con nhiều, động lực và nguồn sống của mẹ".

Bé Khoai Tây là kết quả cuộc tình ngắn ngủi giữa Ly Kute cùng Mặc Hồng Quân. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Khoai Tây đã không được Mạc Hồng Quân chào đón. Chính điều này đã khiến nam cầu thủ nhận phải nhiều chỉ trích từ phía dư luận.

Ly Kute và Mạc Hồng Quân từng có mối tình khá ồn ào. Ảnh: Internet

Ngay khi chia tay Ly Kute, Mặc Hồng Quân và Kỳ Hân đã kết hôn và có thêm cậu con trai nữa. Kỳ Hân đã nhận không ít chỉ trích từ dân mạng khi có nhiều phát ngôn có liên quan đến Ly Kute.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news