Tin mới

Vừa đến Incheon Utd, Xuân Trường lấp tức lao vào tập luyện

Thứ bảy, 06/02/2016, 09:09 (GMT+7)

Do gặp trục trặc về visa, Xuân Trường đã không đến Nhật Bản để hội quân cùng các Incheon Utd tại Nhật Bản mà anh đã đến thẳng Hàn Quốc vào ngày 4/2.

Do gặp trục trặc về visa, Xuân Trường đã không đến Nhật Bản để hội quân cùng các Incheon Utd tại Nhật Bản mà anh đã đến thẳng Hàn Quốc vào ngày 4/2. 

[mecloud]HqNBdwrgFy[/mecloud]

Ngay khi Xuân Trường có mặt tại đại bản doanh của đội bóng, CLB Incheon United đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên về Lương Xuân Trường cùng đội bóng này thông qua fanpage Facebook chính thức của CLB. Đội bóng đang thi đấu tại K-League gửi lời chào đón ấm áp và thân mật tới tiền vệ người Tuyên Quang, người sẽ thi đấu cho Incheon Utd theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

Incheon Utd thông báo về Xuân Trường

Tuy không tập trung cùng đội một do đội bóng này đang đang tập huấn tại Nhật Bản nhưng Xuân Trường đã ra sân tập luyện cùng đội trẻ Incheon Utd. Tiền vệ người Tuyên Quang đã không được nghỉ ngơi và phải lập tức lao vào tập luyện, điều này có thể thấy được sự đòi hỏi khắt khe của những đội bóng của nền bóng đá hàng đầu châu lục.  

Xuân Trường cũng đã rất nỗ lực nhằm ghi điểm trong mắt BHL của CLB Incheon Utd. Với sự chuyên nghiệp của mình, tiền vệ trưởng thành từ Học viện HAGL Arsenal JMG này hy vọng sẽ chiếm được suất đá chính ở mùa giải mới tại K-League. Như vậy, Xuân Trường chắc chắn sẽ phải đón Tết nơi đất khách năm nay. 

Trong khi đó, 2 đồng đội cũ của anh là Công Phượng và Tuấn Anh vẫn được đón Tết tại quê nhà. Được biết visa đi Nhật của Công Phượng cũng đang gặp đôi chút trục trặc. Tuy nhiên, tiền đạo này cho biết mọi thứ sẽ sớm được giải quyết ổn thỏa. Trong khi đó, Tuấn Anh cũng đang có những giây phút thảnh thơi bên gia đình và người thân. Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết, Tuấn Anh (Yokohama FC) và Công Phượng (Mito Hollyhock) sẽ lên đường sang Nhật Bản để hội quân cùng đội bóng mới, bắt đầu giấc mơ J-League 2 của mỗi người.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Incheon Utd HAGL K-League