Tin mới

Vừa đi xuất khẩu lao động bên Nhật, cô gái khóc như mưa vì hay tin người yêu lấy vợ

Thứ bảy, 05/09/2020, 15:04 (GMT+7)

Hay tin người yêu ở quê nhà đã lấy vợ, cô gái đã không thể giấu được cảm xúc và tuôn trào nước mắt.

Yêu xa luôn là một phép thử cực lớn với những cặp đôi đang còn mặn nồng. Hầu như họ đều không thể vượt qua được thử thách này và đem đến những cái kết buồn cho đối phương.

Mới đây trên mạng xã hội đã chia sẻ đoạn clip xúc động của một cô gái trẻ. Được biết, bạn gái này vừa sang Nhật làm việc được vài tháng thì nghe tin người yêu ở quê nhà cưới vợ. Vì quá bất ngờ và đau buồn nên cô không giấu được cảm xúc của mình, cô òa khóc tức tưởi.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội khiến dân tình chú ý. Ảnh: Internet

Trong đoạn clip này, một vài người bạn của cô gái đã cố gắng an ủi nhưng cô vẫn không thể nào vơi đi nỗi lòng. Những giọt nước mắt không ngừng rơi, cô gái đau lòng thốt lên: "Em sẽ không bao giờ quên"...

Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện nhưng nhìn cảnh cô gái liên tục khóc khiến nhiều dân mạng không khỏi mềm lòng. Ngay dưới phần bình luận, nhiều người đã để lại những lời động viên của mình đến bạn gái này và lên tiếng trách móc anh chàng trong câu chuyện kể trên.

“Người chung thủy khi nghe những tin như thế này sẽ đau gấp trăm ngàn lần. Cố lên em, khóc một chút sẽ giúp em nhanh vơi đi niềm đau”.“Vài tháng trước còn thề non hẹn biển, chán thế cơ đấy. Thôi bỏ đi, người ta không xứng với em”“Cố lên! Như vậy cũng tốt bởi họ đã không chung thủy thì phản bội chỉ là vấn đề sớm muộn. Em sẽ gặp người xứng đáng hơn”.

Thậm chí một số người rất thông cảm và kể những câu chuyện của chính mình khi yêu xa. Trong đó, phần đông mọi người cho biết, chia tay đôi khi cũng là cái tốt, bởi ngoài kia vẫn đang còn nhiều người xứng đáng hơn.

“Tớ cất công chờ bồ 5 năm, về ông cưới đứa khác. Đau lòng lắm á. Nhưng mà nhờ vậy gặp chồng hiện tại tôi nhé, tốt hơn cả chữ tốt. Còn người kia thì vợ bỏ rồi”.“Đi Đài Loan làm việc 2 tháng thì người yêu gọi điện bảo có bầu với kẻ khác 3 tháng. Đau nhưng mà chấp nhận thôi!”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news