Tin mới

Vừa dính 'phốt' ngoại tình, Phùng Thiệu Phong không dám 'thân mật' cùng Dương Mịch

Thứ hai, 02/09/2019, 18:55 (GMT+7)

Sau tin đồn ngoại tình vừa qua, Phùng Thiệu Phong không dám nhận đóng phim cùng Dương Mịch vì sợ Triệu Lệ Dĩnh ghen.

Mới đây, bộ phim "Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân" là bộ phim truyền hình cổ trang chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên với nhà văn Tiêu Như Sắt. Hồi tháng 9/2017, Tổng cục phim Truyền hình công bố các bộ phim được khởi quay trong đó có bộ phim "Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân".ĐIều đáng nói là nữ chính của bộ phim đang được nhận định là do Dương Mịch đảm nhận.

Còn vai nam chính nhiều người đồn đoán do Phùng Thiệu Phong thủ vai. Tuy nhiên, động thái mới nhất trên trang weibo của ông xã Triệu Lệ Dĩnh đã phủ định nhưng tin đồn trên.

Trước đó, Phùng Thiệu Phong và vợ cũ Lưu Khải Uy đã từng hợp tác chung với nhau qua nhiều sản phẩm "Cung tỏa tâm ngọc", "Bản giao hưởng định mệnh".

Cả hai từng hợp tác nhiều tác phẩm truyền hình.

Thời điểm đó, cả hai thành một hiện tượng trên mạng xã hội và cặp đôi thường bị bắt gặp đi chung cũng nhau. Nhiều đồn đoán cho rằng, Phùng Thiệu Phong và Dương Mịch đã có mối quan hệ "phim giả tình thật" cùng với những hành động gặp gỡ ngoài đời khiến tin đồn ngày càng lan truyền rộng rãi. Sau những cử chỉ thân mật của cặp đôi này xuất hiện trên phim trường cùng những hành động thực tế đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Tưởng chừng như họ sẽ công bố cho người hâm mộ tin vui nhưng cuối cùng mỗi người lại lựa chọn cho mình một hạnh phúc riêng. Phùng Thiệu Phong thông báo kết hôn cùng nữ diễn viên TRiệu Lệ Dĩnh và có đứa con trai đầu lòng sinh hồi tháng 3 vừa qua. Còn Dương Mịch thì đường tình không được thuận lợi khi tuyên bố ly hôn cùng Lưu Khải Uy sau 5 năm bên nhau.

Với việc Phùng Thiệu Phong từ chối đóng phim mới đây cùng Dương Mịch, nhiều người nghi ngờ rằng  liệu rằng có phải nam diễn viên lo sợ Triệu Lệ Dĩnh nổi cơn ghen?

Trong quá khứ, TRiệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị đem ra so sánh với Dương Mịch. Nhan sắc cô nàng được gọi là "tiểu Dương Mịch" khiến Triệu Lệ Dĩnh khá khó chịu. Ngoài ra điều này cũng khiến  fandom hai nhà khẩu chiến và đấu đá gay gắt suốt nhiều năm qua.

Do đó, hành động từ chối đóng phim cùng Dương Mịch khiến nam diễn viên nhận được không ít lời khen từ người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news