Tin mới

Tình tin đồn của Nhật Kim Anh - TiTi than khổ vì mắc 'căn bệnh' không có thuốc chữa

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:45 (GMT+7)

Vừa dính tin đồn yêu đương với Nhật Kim Anh, TiTi - cựu thành viên nhóm HKT đã than thở khổ sở vì mắc "căn bệnh" chẳng có thuốc nào chữa được.

Nhật Kim Anh và TiTi, cặp đôi được công chúng quan tâm đặc biệt sau loạt ồn ào. Mới đây, cựu thành viên nhóm HKT bất ngờ than thở nỗi khổ khi mắc căn bệnh không thuốc chữa khiến fan hoang mang.

Ngay sau đó, tình tin đồn của Nhật Kim Anh bật mí căn bệnh mình mắc phải chính là bệnh tương tư. Đây là căn bệnh mà chẳng có thuốc nào chữa được trừ khi gặp đúng người trong mộng của mình.

Tình tin đồn của Nhật Kim Anh than thở khổ vì mắc căn bệnh tương tư. Ảnh internet

Chia sẻ của TiTi nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người ngay lập tức réo tên Nhật Kim Anh đến chữa bệnh cho TiTi mau khỏi.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đau nhói lòng khi người đàn ông mình mắc nợ cả đời gặp biến cố, gầy rộc không nhận ra

Nhật Kim Anh và TiTi cặp đôi đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Một người bạn của TiTi đã từng lên tiếng tố nam ca sĩ bỏ bê vợ con để chạy theo Nhật Kim Anh vì đồng tiền.

Ngay sau đó, tình tin đồn của Nhật Kim Anh đã lên tiếng và cho rằng giữa anh và vợ đã ly hôn trước khi nảy sinh tình cảm vơi Nhật Kim Anh. Nam ca sĩ cũng cho biết, anh đã tỏ tình với nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu của cô.

Nhật Kim Anh và TiTi dính tin đồn hẹn hò. Ảnh internet

Hai năm trở lại đây, Nhật Kim Anh luôn phải đối mặt với những thị phi và chuyện buồn trong tình cảm. Sau khi ly hôn Bửu Lộc, nữ diễn viên đã bị chính chồng cũ tước quyền nuôi con. Không chỉ vậy, giọng ca "Lâu đài cát" còn uất ức tố gia đình chồng bạc bẽo ngăn cản không cho gặp con trai.

>> Xem thêm: Phản ứng của Xuân Hinh khi phát hiện bị quay lén trong tư gia hoành tráng

Đã gần 2 năm trôi qua nhưng Nhật Kim Anh chưa thể giành được quyền nuôi con khi chồng cũ liên tục cản đường. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn là nữ doanh nhân thành đạt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news