Tin mới

Vừa đỗ đại học, 3 học sinh 18 tuổi bị chết đuối khi tắm biển

Thứ tư, 08/08/2018, 08:53 (GMT+7)

Một nhóm 5 em là học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 và đỗ đại học rủ nhau đi tắm biển thì bất ngờ bị sụp hố sâu, đuối nước khiến 3 em trong nhóm tử vong.

Một nhóm 5 em là học sinh vừa tốt nghiệp lớp 12 và đỗ đại học rủ nhau đi tắm biển thì bất ngờ bị sụp hố sâu, Đuối nước khiến 3 em trong nhóm tử vong.

Thời Đại đưa tin, đến 21 giờ tối 7/8, thi thể nữ sinh Trần Thị Mỹ Hiền (18 tuổi) - 1 trong 3 em học sinh bị đuối nước thương tâm tại bãi tắm Mỹ Khê (xã Tịnh Khê, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã được lực lượng chức năng tìm thấy, cách địa điểm bị sóng biển cuốn trôi hơn 100 mét.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Thời Đại

Trước đó, nhóm bạn gồm 5 người đều là bà con trong gia đình đã rủ nhau xuống bãi biển Mỹ Khê tắm, vui đùa, rất không may trong lúc tắm biển đã bị sóng cuốn trôi ra xa. Ngay lúc này, một số người dân ở trên bờ phát hiện vụ việc đã kịp thời cứu được 2 em Trần Vĩ Thị Yên và Bùi Võ Hiếu Thạch, theo Công an TP.HCM đưa tin.

Ba em học sihn còn lại trong nhóm bị sóng cuốn trôi bao gồm: Trần Lê Nhựt, Trần Minh Chiến (quê ở xã Nghĩa Hà, TP.Quảng Ngãi) và Trần Thị Mỹ Hiền (hiện sống ở TP.HCM), tất cả đều sinh năm 2000.

Người dân thắp hương trên bãi biển, nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: TTXVN

Ngay sau khi nhận được thông tin, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND thành phố Quảng Ngãi đã đến hiện trường động viên, chia sẻ những mất mát với các gia đình có con bị nạn; đồng thời chỉ đạo lực lượng cứu hộ, chính quyền địa phương phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm để vớt thi thể các em.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news