Tin mới

Vừa được đại gia chuyển trăm triệu shopping, Trâm Anh lại gây chú ý với phát ngôn về mối quan hệ tình - tiền

Thứ sáu, 27/11/2020, 18:05 (GMT+7)

Nàng hotgirl bày tỏ quan điểm của mình về mối quan hệ tình - tiền và nhận được sự hưởng ứng từ một bộ phận cư dân mạng.

Trâm Anh là nàng hotgirl từng vướng vào nhiều ồn ào trong quá khứ. Ở ẩn một thời gian sau những điều tiếng từ dư luận, sự trở lại gần đây của Trâm Anh nhận được nhiều sự chú ý khi cô thường xuyên khoe nhan sắc, vóc dáng mỹ miều và công khai về mối quan hệ hẹn hò ở thời điểm hiện tại.

Trâm Anh xinh đẹp sau những ồn ào trong quá khứ. Ảnh: Internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trâm Anh có chia sẻ đáng chú ý về vấn đề "Tiền có mua được tình cảm không?". Nàng hotgirl khẳng định là "Không" nhưng cô đồng tình với quan điểm "Tiền có thể tạo nên cơ hội nảy sinh tình cảm".

Đây là câu thoại trong Trùm chiến tranh - một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật, phản ánh về sự tàn khốc của nước Mỹ.

Ngay khi chia sẻ bài đăng này, Trâm Anh nhận được khá nhiều sự đồng tình. Đặc biệt trong hoàn cảnh hiện tại khi cô đang hẹn hò bạn trai đại gia, nhiều người cho rằng cô đang nói đến chính mối quan hệ yêu đương của mình.

Trâm Anh gây chú ý với phát ngôn về tình và tiền. Ảnh: Facebook

Cách đây ít ngày, Trâm Anh khiến dân tình trầm trồ khi khoe hình ảnh nhận được tin nhắn chuyển khoản từ bạn trai. Cụ thể, khi cô nhắn tin bày tỏ trạng thái đang buồn với bạn trai thì ngay lập tức nhận về tài khoản số tiền 100 triệu đồng kèm nội dung "Shopping khẩn cấp". Hành động này cũng cho thấy nàng hotgirl luôn nhận được sự cưng chiều từ người bạn trai có kinh tế tốt.

Trâm Anh khoe hình ảnh được đại gia chi tiền mua sắm

Có thể thấy, Trâm Anh đang sống trong những ngày hạnh phúc của tình yêu, được bạn trai đại gia yêu chiều hết mực. Trải qua những sóng gió, Trâm Anh của hiện tại đã vực dậy trở lại cuộc sống bình thường. Cô tập trung phần lớn thời gian cho công việc quảng cáo, chụp hình, làm đại diện cho một thẩm mỹ viện có tiếng. Ngoài ra, Hot girl cũng tìm niềm vui bên những chuyến du lịch cùng gia đình, bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news