Tin mới

Vừa được tại ngoại, Hoa hậu Phương Nga được mời làm giám đốc marketing

Thứ bảy, 01/07/2017, 11:56 (GMT+7)

Ngay khi Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại ít ngày, Á hậu Doanh nhân Phương Lê đã mời cô đảm nhận vị trí giám đốc Marketing.

Ngay khi hoa hậu Phương Nga được tại ngoại ít ngày, Á hậu Doanh nhân Phương Lê đã mời cô đảm nhận vị trí giám đốc Marketing.

Vụ án Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại sau hơn 2 năm bị tạm giam nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Là đồng nghiệp trong làng giải trí, đông đảo sao Việt như Xuân Lan, Diệp Bảo Ngọc, Ngô Thanh Vân, Chí Trung… đã gửi lời chúc mừng tới hoa hậu họ Trương.

 
Phương Nga đưa mẹ đi ăn, đi làm đẹp sau khi được tại ngoại.

Mới đây, Á hậu Phương Lê đã gửi lời chúc đến Phương Nga khi cô được tại ngoại, đồng thời, Phương Lê cũng muốn Hoa hậu này về đảm nhận vị trí Giám đốc marketing cho công ty cô.

"Đầu tiên chị xin chúc mừng em đã được tại ngoại, là chiến thắng đầu tiên của em trong cuộc chiến pháp lý của mình. Theo dõi biến cố của em suốt hai năm nay đặc biệt là chứng kiến em một mình giữa bầy sói trên phiên toà, chị thấy khâm phục ý chí và sự mạnh mẽ của em trong mọi nghịch cảnh. Khi mọi người lên tiếng ủng hộ em, thực sự trong lòng chị cũng thấy vui thay cho em.

2 năm có thể không dài với một đời người nhưng với tuổi thanh xuân của một cô gái là khoảng thời gian đủ để bỏ lỡ nhiều điều quý giá của cuộc đời, đặc biệt là với em, một người tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, có thể nói được 3 ngoại ngữ và lại có thêm tài ăn nói của một MC duyên dáng, diễn xuất… Vì thế, thật đáng tiếc nếu người ta chỉ nhớ đến em như một cô gái gắn liền với những chông gai, nghịch cảnh, oan tình, kẻ yếu đi tìm công bằng cho mình…

Chị cũng như nhiều người khác mong muốn nhìn thấy Phương Nga trở lại với hình ảnh duyên dáng, rực rỡ, thành đạt… đó là câu trả lời hay nhất, sự trả thù mạnh mẽ và ngọt ngào nhất.

Vì thế, chị chân thành mời em về giữ vị trí Giám đốc marketing của công ty của chị. Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Chị chúc em luôn được Bình An".

Á hậu Phương Lê muốn mời Phương Nga về đảm nhận vị trí giám đốc marketing công ty cô.

Phương Lê giành ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới 2016. Sau khi đạt được danh hiệu Á hậu, Phương Lê hầu như ít xuất hiện ở các sự kiện của làng giải trí. Người đẹp cho biết cô chú trọng trách nhiệm chăm sóc gia đình, đặc biệt là ba con gái còn nhỏ và công việc kinh doanh.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news