Tin mới

Vừa dứt tình với chồng cũ, Lệ Quyên tận mắt chứng kiến tình trẻ tin đồn tay trong tay với chân dài khác

Thứ tư, 02/12/2020, 09:28 (GMT+7)

Trong khi Lệ Quyên tuyên bố hết duyên nợ với chồng thì tình trẻ bất ngờ tung ảnh sánh bước bên chân dài nóng bỏng khác.

Cách đây ít giờ, tình trẻ tin đồn của Lệ Quyên bất ngờ công khai loạt ảnh tay trong tay bên chân dài nóng bỏng. Được biết, đây là sự kiện thời trang mà người tình tin đồn của Lệ Quyên tham gia với vai trò người mẫu. Và đặc biệt, Lệ Quyên cũng là khán giả ngồi phía dưới tận mắt chứng kiến tình tin đồn tay trong tay với chân dài khác trên sân khấu.

Trong lúc Lệ Quyên tuyên bố dứt tình với chồng thì tình tin đồn dửng dưng đăng ảnh bên người đẹp khác. Ảnh internet

Điều đáng chú ý là cùng thời điểm Lâm Bảo Châu tung ảnh bên chân dài khác cũng là lúc Lệ Quyên tuyên bố đã hết duyên nợ với chồng Đức Huy, đường ai nấy đi. Cùng một thời điểm nhưng nữ ca sĩ và tình tin đồn lại có hai động thái khác nhau.

>> Xem thêm: Không còn rong chơi như Ngân 98, Ngọc Trinh đã muốn làm mẹ, xuất hiện 2 nhóc tì thuộc diện tình nghi

Nữ ca sĩ và tình tin đồn bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh internet

Thái độ dửng dưng, lạnh lùng của Lâm Bảo Châu khiến nhiều hoài nghi về mối quan hệ giữa nam diễn viên với Lệ Quyên. Đến nay, đã không ít lần cặp đôi bị bắt gặp hẹn hò trong đêm với nhau. Trước tin đồn này, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" và tình tin đồn chọn cách im lặng.

>> Xem thêm: 'Em gái' Hoài Linh suýt hỏng mắt vì khóc quá nhiều do bị chồng đối xử tệ bạc suốt nhiều năm

Lâm Bảo Châu từng làm người tình màn ảnh của không ít mỹ nhân. Ảnh internet

Một điều đáng chú ý chính là sự thay đổi bất ngờ của Lệ Quyên và tình tin đồn sau khi rộ thông tin hẹn hò. Đó chính là cả hai chăm "thả thính" hơn trên mạng xã hội. Theo phán đoán của cư dân mạng, tâm trạng của Lệ Quyên rất giống với tâm trạng của người đang yêu, phải chăng nữ ca sĩ đang yêu lại từ đầu.

Lệ Quyên và ông xã đã từng có hơn 1 thập kỷ gắn bó bên nhau. Đức Huy là người luôn đứng sau sự thành công của nữ ca sĩ. Mỗi lần đi diễn, nữ ca sĩ đều được chồng cũ tháp tùng khiến nhiều người ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, sau hơn 10 năm bên nhau, cả hai đã không thể tiếp tục cùng nhau đi đến cuối con đường và chọn cách giải thoát cho nhau trong sự văn minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news