Tin mới

Hậu gặp sự cố với trang phục 'phản chủ', Lý Nhã Kỳ lại diện váy xẻ khoe điểm 'sang chảnh' khiến bao người 'đứng hình'

Thứ hai, 23/11/2020, 15:20 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khiến không ít khán giả bất ngờ khi tạo dáng cực sang chảnh trong thiết kế xẻ sâu, khoe điểm đặc biệt khiến bao người phải bật cười.

Thời gian vừa qua, Lý Nhã Kỳ được khán giả ưu ái gọi với cái tên "hiện tượng gameshow mới" khi có sự thể hiện hài hước và hóm hỉnh trong nhiều gameshow truyền hình.

Mới đây, cô nàng lại khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải một đoạn video hậu trường buổi chụp hình mới nhất. Trong đoạn video này, nữ diễn viên Kiều nữ và Đại gia lên đồ sang chảnh với chiếc vảy đen xẻ sâu, thần thái chụp hình đầy cuốn hút cùng thân hình nuột nà ở tuổi 40 cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán của khán giả và người hâm mộ.

Lý Nhã Kỳ thần thái sang chảnh trong buổi chụp hình. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau loạt khoảnh khắc khoe thần thái sang chảnh, cuốn hút thì thì ống kính camera đã zoom cận cảnh đôi chân của người đẹp. Thay vì mang giày cao gót để tôn dáng, người đẹp lại diện chiếc đôi dép xỏ ngón đã cũ và không hề liên quan đến trang phục. Cô còn chúi thích thêm cho khoảnh khắc hài hước này với lời chia sẻ: "Đôi dẹp là điểm nhấn nhé".

Tuy nhiên, đôi dép của cô nàng lại được chú ý hơn cả. Ảnh: FBNV

Dù vậy, Lý Nhã Kỳ vẫn nhận được lời khen ngợi bởi thần thái khó ai sánh được. Ảnh: Internet

Rất nhanh chóng, hình ảnh này đã nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận của khán giả cũng như người hâm mộ. Nhiều người cho biết, mặc dù đôi dép trông khá "phèn" nhưng thần thái và biểu cảm sang chảnh của người đẹp lại lấn át hoàn toàn chi tiết không liên quan, thậm chí là có phần hài hước này.

Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ cũng gây chú ý với đoạn clip ghi lại khoảnh khắc phía hậu trường một show diễn thời trang. Theo đó, Lý Nhã Kỳ đã được một người đàn ông lạ mặt bế ngửa xuống cầu thang do trang phục cô diện xẻ quá sâu, có nguy cơ lộ điểm nhạy cảm. Trước hình ảnh này, nhiều người cho rằng nữ diễn viên có phần "làm màu" hơi quá đà. Tuy nhiên, đông đảo khán giả lại lên tiếng bảo vệ cô và cho rằng đây là hành động cần thiết khi nữ diễn viên gặp phải chiếc váy ngắn "phản chủ".

Lý Nhã Kỳ được một người đàn ông bế xuống vì chiếc váy có nguy cơ lộ điểm nhạy cảm. Ảnh: Internet

Từ trước đến nay, Lý Nhã Kỳ được biết đến là một trong những nữ nghệ sĩ ít gặp scandal nhất nhì showbiz. Ngoài ra, sự thân thiện, cởi mở của cô cũng khiến nhiều khán giả có cảm tình. Thế nên việc Lý Nhã Kỳ yêu sách hay "làm màu" như một số người nhận xét trong đoạn clip trên hầu như rất khó để xảy ra.

Lý Nhã Kỳ đầy cuôn hút dù đã chạm ngưỡng U40. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news