Tin mới

Vừa hoàn thành thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy, Dương Mịch lộ dấu hiệu có tình mới?

Thứ năm, 08/08/2019, 20:32 (GMT+7)

Dương Mịch bị dân mạng bắt gặp mang giày đôi đi mua sắm cùng Ngụy Đại Huân khi vừa hoàn thành thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn Lưu Khải Uy.

Theo tin tức từ trang Sina ngày 8/8, một số cư dân mạng đã bắt gặp Ngụy Đại Huân cùng 1 cô gái đi dạo phố, 2 người mang giày đôi đã làm dấy lên nghi ngờ là đang hẹn hò.  Trong ảnh, Ngụy Đại Huân xuất hiện trong một triển lãm nghệ thuật với bộ đồ màu đen cùng khẩu trang và đội mũ màu đen. Còn người con gái bên cạnh nam diễn viên phim "Nhật kí Tô Phi" thấp hơn và cũng đội mũ.

Ngụy Đại Huân bị nghi ngờ hẹn hò khi đi giày đôi với một cô gái.

Điều đáng nói là một số dân mạng đã soi ra dấu sẹo trên chân người con gái này rất trùng hợp với chân của Dương Mịch. Điều  này khiến nhiều người cho rằng, Dương Mịch đang hẹn hò cùng Ngụy Đại Huân sau hơn nửa năm ly hôn với Lưu Khải Uy.

Chân Dương Mịch rất trùng hợp với cô gái này.

Ngay lập tức, phong viên của Sina đã gọi điện với nhân viên của Ngụy Đại Huân thì  bị cúp điện thoại bên wechat. Tiếp tục liên hệ với bên phòng làm việc của Dương Mịch thì bên wechat thì không thấy trả lời, gọi điện thoại không nghe máy.

Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò này.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân.

Được biết, cách đây không lâu, Dương Mịch hoàn thành thủ tục phân chia tài sản sau ly hôn với Lưu Khải Uy. Hầu hết các tài sản chung của cả hai đều đứng tên Lưu Khải Uy. Nhiều người cho rằng, Dương Mịch đã nhường cho Lưu Khải Uy  và coi như số tài sản này cô để lại vì con gái đồng thời nữ diễn viên cũng không sống ở Hong Kong.

Dương Mịch vừa hoàn thành thủ tục chia tài sản sau ly hôn với Lưu Khải Uy.

Được nhường nhiều bất động sản, tổng tài sản mà Lưu Khải Uy sở hữu trị giá 500 triệu NDT (tương đương 1700 tỷ đồng). Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, số tài sản mà Dương Mịch sở hữu lên đến  4,5 tỷ NDT (15,3 ngàn tỷ đồng) gấp 9 lần  Lưu Khải Uy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news